จอมพลังไทยชุดสู้ศึกเอเชียเดินทางถึงอุซเบกิสถานแล้ว

จอมพลังไทยเดินทางถึงกรุงทาชเคนต์ ประเทศอุซเบกิสถานประเทศ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ก่อนมีคิวลงทำศึกยกน้ำหนักชิงแชมป์เอเชีย 2024 ซึ่งจะมีขึ้น 3-10 ก.พ.นี้ นาวาเอก เพชรเกษม รตาภรณ์ ผู้จัดการทีม เผย นักกีฬาทุกคนมีความพร้อมเป็นอย่างดี กำชับให้นักกีฬาดูแลร่างกายให้อบอุ่นอยู่เสมอ ป้องกันปัญหาอาการเจ็บป่วยจากอากาศที่ค่อนข้างหนาว

 ความเคลื่อนไหวการแข่งขันยกน้ำหนักชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ที่กรุงทาชเคนต์ ประเทศอุซเบกิสถาน ซึ่งจะมีขึ้นระหว่าง  3-10 ก.พ.67 ล่าสุดนั้นทีมยกน้ำหนักไทยเดินทางไปถึงกรุงทาชเคนต์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ 30 ม.ค.67 โดย นาวาเอก เพชรเกษม รตาภรณ์ ผู้จัดการทีมไทย เปิดเผยว่า นักกีฬาทุกคนสภาพร่างกายสมบูรณ์ดี โดยแม้จะมีอาการเหนื่อยล้าจากการเดินทาง แต่ก็เพียงเล็กน้อยเท่านั้น หลังจากได้พักผ่อนเต็มที่ ทางทีมผู้ฝึกสอนได้ให้นักกีฬาออกมาวอร์มเหล็กและฝึกซ้อมเบาๆ ในช่วงสายของวันที่ 31 ม.ค.67 ตามเวลาท้องถิ่น ซึ่งช้ากว่าประเทศไทย 2 ชั่วโมง จากนั้นในวันที่ 1 ก.พ.67 จะเดินทางไปฝึกซ้อมตามโปรแกรมที่ทางเจ้าภาพได้จัดเตรียมไว้ให้ต่อไป

 "ภาพรวมนักกีฬาทุกคนมีความพร้อมเป็นอย่างดี ตอนนี้สภาพอากาศที่กรุงทาชเคนต์ค่อนข้างหนาวเย็นมาก มีหิมะตก อุณหภูมิประมาณ 2 องศาเซลเซียส ได้กำชับให้นักกีฬาดูแลร่างกายให้อบอุ่นอยู่เสมอ เพื่อป้องกันปัญหาอาการเจ็บป่วย ส่วนโปรแกรมแข่งขันอย่างเป็นทางการจะแจ้งให้ทราบหลังประชุมผู้จัดการทีมอีกครั้ง" นาวาเอก เพชรเกษม รตาภรณ์ กล่าว


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport