"เมย์ฟิลด์" ซิว เอ็มวีพี ศึก โปรโบว์ล 2024

เบเกอร์ เมย์ฟิลด์ ควอเตอร์แบ็ก ของ แทมป้า เบย์ บักคาเนียร์ส คว้ารางวัล เอ็มวีพี ของทีมบุก หลังนำ ทีมรวมดารา เอ็นเอฟซี เฉือน ทีมรวมดารา เอเอฟซี ไปได้อย่างหวุดหวิด 64-59 คะแนน ในการแข่งขัน อเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล โปรโบว์ล ประจำปี 2024 ที่ ฟลอริด้า ประเทศ สหรัฐฯ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 4 กุมภาพันธ์ 2567

เบเกอร์ เมย์ฟิลด์ ขว้างสำเร็จ 9 จาก 13 ครั้ง ได้ระยะ 102 หลา กับ 2 ทัชดาวน์ ช่วยให้ ทีมรวมดารา เอ็นเอฟซี เอาชนะ ทีมรวม ดารา เอเอฟซี 64-59 ในการแข่งขัน โปรโบว์ล ที่สนาม แคมปิ้ง เวิลด์ สเตเดี้ยม ใน ออร์แลนโด้ ท่ามกลางผู้ชม 55,709 ราย 

โดยทีมรับของ เอ็นเอฟซี หยุด ทีมบุก ของ เอเอฟซี ในดาวน์ที่ 4 ระยะ 3 หลา ก่อนหมดเวลา 4 วินาที ขณะที่ เดมาริโอ เดวิส ไลน์แบ็กเกอร์ จาก นิวออร์ลีนส์ เซนต์ ได้รางวัล เอ็มวีพี ของทีมรับ 

ทางด้าน ทีมรวมดารา เอเอฟซี ได้ ซีเจ สเตราวด์ ควอเตอร์แบ็ก รุกกี้ ของ ฮุสตัน เทกแซนส์ ขว้างไป 173 หลา กับ 2 ทัชดาวน์ และ คีแนน อัลเลน ปีกนอก ของ ลอส แองเจลีส ชาร์จเจอร์ส รับลูกไป 3 ทัชดาวน์

ทั้งนี้ เป็นปีที่สอง ติดต่อกัน ที่การแข่งขัน โปรโบว์ล เกมส์ เปลี่ยนรูปแบบมาเป็นการแข่งขัน แฟล็ก ฟุตบอล เพื่อลดอาการบาดเจ็บของผู้เล่น โดย ทีมรวมดารา เอ็นเอฟซี ที่เป็นผู้ชนะในเกมนี้ ได้เงินรางวัลไปคนละ 88,000 ดอลล่าร์ หรือราว 3 ล้านบาท และ ทีม เอเอฟซี ได้เงินปลอบใจ คนละ 44,000 ดอลล่าร์ หรือราว 1.5 ล้านบาท


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport