จอมพลังไทยลัดฟ้าสู้ศึกชิงแชมป์เอเชียที่อุซเบกิสถาน

คณะกรรมการบริหารสหพันธ์ยกน้ำหนักแห่งเอเชียของไทย พร้อมด้วยนักกีฬายกน้ำหนักทีมชาติไทย เดินทางสู่กรุงทาชเคนต์ ประเทศอุซเบกิสถาน เพื่อร่วมในการแข่งขันยกน้ำหนักชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ซึ่งจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 3-10 ก.พ.67 ด้าน นาวาเอก เพชรเกษม รตาภรณ์ ผู้จัดการทีมมั่นใจว่า จอมพลังไทยจะมีเหรียญรางวัลมอบเป็นของขวัญปีใหม่ให้แฟนกีฬาแน่นอน

สำหรับนักกีฬายกน้ำหนักทีมชาติไทย ชุดชิงชนะเลิศแห่งเอเชียครั้งนี้มีทั้งหมด 7 คน ประกอบด้วย นักกีฬาหญิง 3 คน ได้แก่ สิริวิมล ประมงคล รุ่น 45 กก., สุรจนา คำเบ้า รุ่น 49 กก., ธนพร แซ่เตีย รุ่น 59 กก. นักกีฬาชาย 4 คน ได้แก่ อส.ทพ วิทูรย์ มิ่งมูล รุ่น 55 กก., อส.ทพ.ณัฐวัฒน์ ชมชื่น รุ่น 55 กก., อส.ทพ.ธีระวัตร รัตน์เพชร รุ่น 67 กก. และ สุทธิพงษ์ จีรัมย์ รุ่น 73 กก. ขณะที่เจ้าหน้าที่ประกอบด้วย ว่าที่ร้อยตรี ศักดิ์ชัย ธิตะจารี, สิบเอก ขวัญชัย นุชพุ่ม, นายเฉลิมพล มวยมั่น, จ่าเอกหญิง สายพิณ เดชแสง เป็นผู้ฝึกสอน และน.ส.นลพรรณ มาลัย นักกายภาพ

นาวาเอก เพชรเกษม รตาภรณ์ ในฐานะผู้จัดการทีม เปิดเผยว่า นักกีฬามีความตั้งใจฝึกซ้อมอย่างมาก ดังนั้นผลการแข่งขันจะออกมาดีอย่างแน่นอน และเชื่อว่าจะนำเหรียญรางวัลมามอบให้ประชาชนชาวไทยได้ชื่นชมเป็นของขวัญปีใหม่ และจะทำให้มีอันดับคะแนนสะสมโอลิมปิกเกมส์ในรอบคัดเลือก ติดอยู่ในอันดับ 1 ใน 10 ของโลก อยากขอให้พี่น้องชาวไทยส่งแรงใจแรงเชียร์ไปเชียร์นักกีฬาชายหญิงทีมชาติได้ เพราะขวัญและกำลังใจจะเป็นส่วนผลักดันให้นักกีฬายกน้ำหนักไทยไปโอลิมปิก

อนึ่ง ดร.นิวัตน์ ลิ้มสุขนิรันดร์ คณะกรรมการบริหารสหพันธ์ยกน้ำหนักแห่งเอเชีย จะเดินทางสมทบในคืนวันเดียวกัน ขณะที่จ่าเอก อานัฐ พงษ์มิตร ผู้ตัดสินหนึ่งเดียวของไทย มีกำหนดการเดินทางในคืนวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2567


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport