"บิลล์ส"ถล่มคนเหล็ก,"บักคาเนียร์ส"โค่นรองแชมป์เก่าศึกเอ็นเอฟแอล

บัฟฟาโล่ บิลล์ส เปิดบ้านถล่ม พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส 31-17 คะแนน ผ่านเข้าไปเล่นในรอบดิวิชันนั่ล เพลย์ออฟ โดยบิลล์สจะเปิดบ้านรับการมาเยือนของแคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ทีมแชมป์เก่า ขณะที่ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ รองแชมป์เก่า ออกไปพ่ายแทมป้าเบย์ บักคาเนียร์ส 9-32 คะแนน ส่งผลให้ผ่านเข้ารอบไปพบกับดีทรอยต์ ไลอ้อนส์ ในศึกเอ็นเอฟแอล เพลย์ออฟ รอบไวลด์การ์ด ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อช่วงเช้าวันอังคารที่ 16 ม.ค. 2567 ที่ผ่านมา ตามเวลาประเทศไทย

จอช อัลเลน ขว้างไป 3 ทัชดาวน์ รวมทั้งวิ่งทำทัชดาวน์ระยะ 52 หลา ซึ่งเป็นสถิติใหม่ของสโมสร ช่วยให้บัฟฟาโล่ บิลล์ส เปิดบ้านถล่มพิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส 31-17 คะแนน ผ่านเข้ารอบดิวิชันนั่ล เพลย์ออฟ โดยพวกเขาจะเปิดบ้านรับการมาเยือนของแคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ทีมแชมป์เก่า

บัฟฟาโล่ นำห่าง 21-0 ในช่วงกลางควอเตอร์ที่สอง ก่อนที่สตีลเลอร์สไล่มาเป็น 7-21 คะแนนเมื่อจบครึ่งแรก หลังจากนั้นในครึ่งหลัง คริส บอสเวลล์ เตะฟิลด์โกลระยะ 40 หลา ให้ทีมเยือนไล่มาเป็น 10-21 ในช่วงต้นควอเตอร์ที่สาม แต่ไทเลอร์ แบสส์ มาเตะฟิลด์โกลระยะ 45 หลา ให้เจ้าบ้านหนีออกไปอีกเป็น 24-10 แต่สตีลเลอร์สไม่ยอมแพ้ ทำทัชดาวน์ไล่มาเป็น 17-24 คะแนน ก่อนที่อัลเลนจะขว้างให้ คาลิล ชาเคียร์ รับทำทัชดาวน์ระยะ 17 หลาปิดท้าย ช่วยให้บิลล์สชนะไปในที่สุด 31-17 คะแนน

ขณะที่ เบเกอร์ เมย์ฟิลด์ ขว้างไป 3 ทัชดาวน์ ช่วยให้แทมป้าเบย์ บักคาเนียร์ส พลิกเอาชนะฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ รองแชมป์เก่า ทำให้บักคาเนียร์สผ่านเข้าไปเล่นในรอบดิวิชันนั่ล เพลย์ออฟ โดยจะต้องออกไปเยือนดีทรอยต์ พิสตันส์ในสัปดาห์หน้า

บักคาเนียร์สทำ 13 แต้มรวด ออกนำไปก่อน 13-0 ในช่วงต้นควอเตอร์ที่สอง และนำ 16-9 คะแนนเมื่อจบครึ่งแรก หลังจากนั้นในครึ่งหลัง บักส์ ได้ 16 แต้มรวด ทำให้ชนะไป 32-9 คะแนน

โปรแกรม รอบดิวิชันนั่ล เพลย์ออฟ

วันอาทิตย์ที่ 21 มกราคม 2567

ฮุสตัน เทกแซนส์ เยือน บัลติมอร์ เรฟเว่นส์  

กรีนเบย์ แพ็กเกอร์ส เยือน ซานฟรานซิสโก โฟร์ตี้ไนเนอร์ส

วันจันทร์ที่ 22 มกราคม 2567

แทมป้า เบย์ บักคาเนียร์ส เยือน ดีทรอยต์ พิสตันส์

แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ เยือน บัฟฟาโล่ บิลล์ส


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport