"แพ็กเกอร์ส" ดับฝัน "คาวบอยส์" - "ดีทรอยต์" ชนะหวิว เพลย์ออฟNFL

กรีนเบย์ แพ็กเกอร์ส บุกไปถล่ม ดัลลัส คาวบอยส์ 48-32 คะแนน หลังจากที่นำห่างถึง 27-0 ในช่วงท้าย ควอเตอร์ที่สอง โดย แพ็กเกอร์ส จะบุกไปเยือน ซานฟรานฯ โฟร์ตี้ไนเนอร์ส ทีมวางอันดับหนึ่งของสาย เอ็นเอฟซี ในรอบ ดิวิชันนั่ล เพลย์ออฟ ต่อไป ขณะที่ ดีทรอยต์ ไลอ้อนส์ เปิดบ้านเฉือน ลอส แองเจลีส แรมส์ 24-23 คะแนนรอพบ ผู้ชนะระหว่าง ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ กับ แทมป้า เบย์ บักคาเนียร์ส

จอร์แดน เลิฟ ทำสถิติ เป็นผู้เล่นคนแรก ที่ได้ เพอร์เฟค เรตติ้ง ในการขว้าง ในการประเดิม เพลย์ออฟ นัดแรก หลังจากที่ เลิฟ ขว้างไป 272 หลา กับ 3 ทัชดาวน์ ช่วยให้ กรีนเบย์ แพ็กเกอร์ส บุกไปถล่ม ดัลลัส คาวบอยส์  48-32 คะแนน หลังจากที่นำห่างถึง 27-0 คะแนน ในช่วงท้าย ควอเตอร์ที่สอง

กรีนเบย์ ที่ตกเป็นรองถึง 7 แต้มครึ่ง ก่อนลงสนาม  ออกสตาร์ทได้อย่างยอดเยี่ยม นำห่าง 27-0 คะแนน เมื่อเหลือเวลาอีก 1.50 นาที ใน ควอเตอร์ที่สอง โดย แอร่อนโจนส์ ที่วิ่งไป 118 หลา กับ 3 ทัชดาวน์ วิ่งทำ ทัชดาวน์ ระยะ 3 และ 1 หลา หลังจากนั้น เลิฟ ขว้างให้ ดอนเตย์วิซอน วิคส์ รับทำ ทัชดาวน์ ระยะ 20 หลา และ ดาร์เนลล์ ซาเวจ อินเตอร์เซปต์ ลูกวิ่งย้อนไปทำ ทัชดาวน์ระยะ 64 หลา ก่อนที่  แดค เพรสคอต จะขว้างให้ เจค เฟอร์กูสัน รับทำ ทัชดาวน์ ระยะหนึ่งหลา ให้ ดัลลัส ตีไล่แตกเป็น 7-27 เมื่อจบครึ่งแรก  

ครึ่งหลัง โจนส์ วิ่งทำ ทัชดาวน์ ระยะ 9 หลา และ เลิฟ ขว้างให้  ลุค มัสเกรฟ รับทำ ทัชดาวน์ ระยะ 38 หลา และ โรเมโอ ดับส์ รับทำ ทัชดาวน์ ระยะ 3 หลา ให้ แพ็กเกอร์ส นำห่าง 48-16 เมื่อเหลือเวลาอีก 10.23 นาที ก่อนที่จะชนะไป 48-32 คะแนน โดย แพ็กเกอร์ส จะบุกไปเยือน ซานฟรานฯ โฟร์ตี้ไนเนอร์ส ทีมวางอันดับหนึ่งของสาย เอ็น เอฟซี ในรอบ ดิวิชันนั่ล เพลย์ออฟ ต่อไป  

ขณะที่ ยาเร็ด กอฟฟ์ ขว้างไป 277 หลา กับ 1 ทัชดาวน์ ช่วยให้ ดีทรอยต์ ไลอ้อนส์ เปิดบ้านเฉือน  ลอส แองเจลีส แรมส์ อดีตทีมเก่าของเขา  24-23 คะแนน ผ่านเข้าไป รอพบผู้ชนะระหว่าง ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ กับ แทมป้า เบย์ บักคาเนียร์ส ในรอบ ดิวิชันนั่ล เพลย์ออฟ ต่อไป  

กอฟฟ์ ที่โดนเทรดแลกตัวกับ แมทธิว สแตฟฟอร์ด ขว้างให้ แซม ลาพอร์ต้า รับทำ ทัชดาวน์ ระยะ 2 หลา ใน ควอเตอร์ที่สอง ให้ทีมนำห่าง 21-10 ก่อนที่ สแตฟฟอร์ด จะขว้างให้ ตูตู แอตเวลล์ รับทำ ทัชดาวน์ ระยะ 38 หลา ช่วยให้ ทีมเยือน ไล่มาเหลือ 17-21 เมื่อจบ ครึ่งแรก  หลังจากนั้น ใน ครึ่งหลัง ไมเคิ่ล แบดจ์ลี่ย์ เตะฟิลด์โกล ระยะ 54 หลา ให้ ไลอ้อนส์ หนีไปเป็น 24-17 ในช่วงต้น ควอเตอร์ที่สาม ก่อนที่จะชนะไป 24-23 คะแนน


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport