เพาะกายเปิดบูธให้ความรู้สุขภาพงาน The Foodism Show

สมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทย เปิดตัวกิจกรรม "เพาะกายทุกวัย สดใสทุกวัน" ในงานมหกรรม The Foodism Show แนะนำคนไทยให้สุขภาพดี จัดกิจกรรมวัดค่าดัชนีมวลกาย พร้อมแนะนำการออกกำลังกายแบบง่ายๆ ด้วยอุปกรณ์ที่มีน้ำหนัก หรือ weight training

นายศุกรีย์ สุภาวรีกุล นายกสมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่าสมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทย ภายใต้การสนับสนุนของกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) ได้นำโครงการ "เพาะกายทุกวัย สดใสทุกวัน" สร้างสรรค์สุขภาพดีวิถีไทย เข้าร่วมในมหกรรม The Foodism Show เพื่อเชิญชวนผู้สนใจที่มาร่วมในงานได้รู้จักและเข้าถึงการออกกำลังกายแบบง่ายๆ

นายศุกรีย์ เผยว่า ในงานนี้สมาคมได้นำอุปกรณ์ที่มีน้ำหนัก weight training โดยทีมผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยของสมาคมมาสาธิตให้ประชาชนทุกช่วงวัยได้หันมาใส่ใจออกกำลังกายแบบฝึกเองแบบง่ายๆ เพื่อเสริมสร้างร่างกายให้แข็งแรงตามนโยบาย "เพาะกายทุกวัย สดใสทุกวัน" สร้างสรรค์สุขภาพดีวิถีไทย ที่ได้รับการสนับสนุนโครงการโดย กองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) โดยจะออกบูธระหว่างวันที่  7-10 ธ.ค.66 ตั้งแต่เวลา 10.00 - 20.00 น. ที่อาคาร 7 อิมแพ็ค เมืองทองธานี  พร้อมกับสาธิตกีฬาเพาะกายและฟิตเนส โดยนักกีฬาทีมชาติไทยเจ้าของตำแหน่งแชมป์โลก อย่าง ศิริพร ศรช่วย และ วันชัย กาญจนพิมาย


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport