อาร์แบคชื่นชม "TDKeane" ฮีโร่เอเชียนเกมส์ เตรียมจัดฉลองความสำเร็จพร้อมวอลเลย์บอลหญิงไทย

เมื่อวันจันทร์ ที่ 9 ต.ค. 2566 ที่ห้องรับรอง มหาวิทยาลัยรัตนบัณฑิต มนตรี ไชยพันธุ์ และ พงษ์เทพ เครือชะเอม รองอธิการบดีมหาวิทยาลัยรัตนบัณฑิต พร้อมด้วย ลินดา ชาวนา ผู้ช่วยรองอธิการบดี, ดร.สฤษดิ์ ตะเส ประธานหลักสูตรการจัดการธุรกิจเกมและอีสปอร์ต รวมถึง ดร.ทักษิณา แสนเย็น ผู้อำนวยการฝ่ายงานแนะแนวและสื่อสารองค์กรบัณฑิตศึกษา (ภายนอก) ร่วมกันแสดงความยินดีกับ "TDKeane" ธีเดช ทรงสายสกุล นิสิตนักศึกษาปีที่ 4 คณะการจัดการธุรกิจและการเงิน มหาวิทยาลัยรัตนบัณฑิต ที่เป็นตัวแทนทีมชาติไทย เข้าร่วมการแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 ที่สาธารณรัฐประชาชนจีน ก่อนเจ้าตัวจะสร้างผลงานยอดเยี่ยม ด้วยการชนะ พัฒนศักดิ์ วรนันท์ 2-0 เกม คว้าเหรียญทองกีฬาอีสปอร์ต เกม EA FC Online ได้สำเร็จ

นายมนตรี ไชยพันธุ์ กล่าวว่า มหาวิทยาลัยรัตนบัณฑิต รู้สึกภาคภูมิใจในผลงานของนักศึกษาของมหาวิทยาลัยอาร์แบค (RBAC) ซึ่งมีจำนวนหลายคน ในการเป็นตัวแทนทีมชาติไทยเข้าร่วมแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์ ที่สาธารณรัฐประชาชนจีน ซึ่งก็มีทั้งนักกีฬาว่ายน้ำ รวมไปถึงนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงเกือบทั้งทีม ซึ่งก็สามารถคว้าเหรียญทองแดงมาครองได้สำเร็จ ในส่วนของนายธีเดช ทรงสายสกุล ที่คว้าเหรียญทองในกีฬาอีสปอร์ต สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศชาติ ให้กับสถาบัน และ ให้กับครอบครัว ในฐานะผู้บริหารมหาวิทยาลัยรัตนบัณฑิต โดยท่าน รศ.ดร.ประเวช รัตนเพียร อธิการบดีได้แสดงความชื่นชมนักกีฬาทุกคนทั้งที่ได้เหรียญ และที่เข้าร่วมแข่งขัน ซึ่งม.รัตนบัณฑิต ยินดีให้การสนับสนุนนักกีฬาด้วยความยินดี ด้วยความเต็มใจ และ ด้วยความภาคภูมิใจ และจะมีการจัดงานเลี้ยงฉลองความสำเร็จพร้อมกับนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงเหรียญทองแดงเอเชียนเกมส์ ในเร็ว ๆ นี้

ด้านนายธีเดช ทรงสายสกุล เปิดเผยว่า ส่วนตัวรู้สึกยินดี และมีความสุข ที่ได้เป็นตัวแทนของไทย เข้าร่วมแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์ ซึ่งก็ถือเป็นรายการใหญ่กว่าซีเกมส์ ความยาก ความกดดันมีมากว่า แต่สุดท้ายก็ประสบความสำเร็จ ก็ถือว่าไม่เหนื่อยฟรีกับการมุ่งมั่นเก็บตัวฝึกซ้อมนานนับปี วันละไม่ต่ำกว่า 6 ชั่วโมง อยากขอขอบคุณมหาวิทยาลัยรัตนบัณฑิต ที่เปิดโอกาสให้เข้ามาศึกษาต่อในสถาบันที่มีคุณภาพ เนื่องจากไม่ใช่ทุกคนที่จะสามารถขึ้นมาเป็นนักแข่งอย่างมีคุณภาพได้ ต้องได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ โดยท่านอธิการบดี และ ท่านรองอธิการบดี รวมถึงอาจารย์ในคณะหลักสูตรการจัดการธุรกิจเกมและอีสปอร์ต  ทำให้เราสามารถเข้าถึงยุคใหม่มากขึ้น สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศชาติมากขึ้น ส่วนตัวรู้สึกภาคภูมิใจที่เป็นส่วนหนึ่งในการสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศชาติ และ มหาวิทยาลัยรัตนบัณฑิต ซึ่งเป็นสถาบันที่สนับสนุนและสร้างนักกีฬาสู่ระดับทีมชาติอย่างต่อเนื่อง


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport