เก็บตังค์เตรียมสมัคร! สาวเพาะกายอดีตกิ๊ก โรนัลโด้ เตรียมถ่ายนู้ด "โอนลี่แฟนส์"

มิเชล อูเมซู อดีตแฟนสาวของ "โล้นทองคำ" โรนัลโด้ ตำนานกองหน้าทีมชาติบราซิล เผยตนมีแผนที่จะสลัดผ้าเพื่อถ่ายนู้ดให้กับ "โอนลี่แฟนส์" (OnlyFans) แพลตฟอร์มคอนเทนต์ 18+

อดีตดาวยิงหมายเลข 1 ของโลกซึ่งคว้าแชมป์เวิลด์ คัพ 2 สมัย ปัจจุบันอายุ 46 ปี เคยมีสัมพันธ์สวาทวูบวาบกับ มิเชลซึ่งเป็นนักเพาะกายสาวพราวเสน่ห์ วัย 41 ปีเมื่อปี 2004 

สำหรับตอนนี้ มิเชล ได้สร้างกระแสให้เหล่าบรรดาบุรุษเพศที่มีรสชาติชอบดูเรือนร่างอิสตรีได้ตื่นเต้นเมื่อเธอประกาศอย่างเป็นทางการว่าได้ตัดสินใจเข้าร่วมบนแพลตฟอร์ม "โอนลี่ แฟนส์" เรียบร้อยแล้ว

นักกายสาวหุ่นกระชากใจ ยอมรับว่าเธอจะเปลื้องผ้าแบบเต็มอัตราศึกแต่การกระทำดังกล่าวจะเป็นผลงานในด้านศิลปะมากกว่าอนาจาร "ตอนนี้ฉันรู้แล้วว่ามีสไตล์และประเภทของกายภาพที่แตกต่างกัน ฉันอยากถ่ายภาพนู้ดที่มีความเป็นศิลปะมากๆ  กับเรือนร่างของฉัน" 

"สาวมิเชล" ยืนยันว่าเธอได้รับการสนับสนุนอย่างเต็มทีจากครอบครัว และเพื่อน รวมทั้ง อเล็กซานเดอร์ ลูกชายวัย 17 ปีที่เกิดกับ โรนัลโด้ ด้วย "ฉันใช้ร่างกายของฉันเป็นศิลปะในการเล่นกีฬา และฉันได้รับการสนับสนุนจากเพื่อนๆ และครอบครัว ซึ่งเข้าใจว่าฉันทุ่มเทอย่างหนักเพื่อประสบความสำเร็จในการแข่งขันเพาะกาย"

"ศิลปะไม่เกี่ยวกับเรื่องความหยาบคาย เพราะตอนที่ฉันอายุสิบสี่ ฉันเคยถ่ายแบบ และถ่ายแฟชั่นโชว์ที่ประเทศญี่ปุ่น สมัยที่ฉันยังเป็นนางแบบ สำหรับนางแบบนี่เป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว ลูกชายของฉันก็สนับสนุนฉัน เขาเป็นกำลังใจให้ฉันตอนที่ฉันเล่นกล้าม ฉันมักจะถ่ายภาพ และวีดิโอทุกครั้งที่ลงแข่งัน มันไม่มีอะไรแตกต่างกันเลย" มิเชล ระบุ



ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport