กรีฑาหวังทีมวิ่งผลัด 4x100 ม. ชายสร้างชื่อซิวทองกีฬาม.โลก

กรีฑาไทยหวังทีมวิ่งผลัด 4x100 เมตรชาย ตั้งเป้าติด 1-3 ของรายการนี้ ลึกๆหวังสร้างชื่อคว้าเหรียญทองให้ได้

 "แฝดเล็ก" พล.ต.ต.ศุภวณัฏฐ์ อาริยะมงคล ผู้ฝึกจัดการทีมกรีฑาชุดม.โลก ครั้งที่ 31 ที่เมืองเฉินตู สาธารณรัฐประชาชนจีน เผยถึงการแข่งขันกีฬาม.โลกหนนี้ว่าสมาคมฯตั้งความหวังในการคว้าเหรียญรางวัลไว้ที่ ทีมวิ่งผลัด 4x100 เมตรชาย โดยสต๊าฟโค้ชได้มีการปรับเล็กทีมเล็กน้อย ด้วยการให้ "โอ๊ต" ธวัชชัย หีมเอียด วิ่งในไม้สุดท้าย เนื่องจาก "บิว" ภูริพล บุญสอน วัย 17 ปีไม่สามารถร่วมเเข่งขันรายการนี้ได้ เนื่องจากยังเรียนอยู่ในระดับมัธยมศึกษาปีที่ 5 รายการนี้จะอนุญาติให้นักกีฬาที่ศึกษาในระดับมหาวิทยาลัยเท่านั้นลงแข่งขัน

 "ในส่วนไม้ 1-3 ยังคงเป็นชุดเดิมที่เพิ่งคว้าแชมป์เอเชีย 2023 พร้อมสร้างสถิติประเทศไทยขึ้นมาใหม่ 38.55 วินาที เมื่อวันที่ 12 ก.ค.ที่ผ่านมา ประกอบด้วย (ไม้ 1)"ไฟล์ทเตอร์" ณฐวรรธ เอี่ยมอุดม, (ไม้ 2) ,"ต้า" สรอรรถ ดาบบัง, (ไม้ 3) ชยุตม์ คงประสิทธิ์ และ "โอ๊ต" ธวัชชัย หีมเอียด ลงวิ่งไม้สุดท้าย โดยสมาคมกรีฑาตั้งเป้าติด 1-3 ของรายการนี้ ซึ่งผลัด 4x100 ม.ชายจะแข่งขันวันที่ 6 ส.ค.นี้"

 "แฝดเล็ก" กล่าวอีกว่า นอกจากประเภทลู่แล้ว ในส่วนของประเทภลาน ยังมีความหวังอยู่ที่ ทศกรีฑา สิบตำรวจตรี สุทธิศักดิ์ สิงห์ขรณ์ ที่เพิ่งคว้าเหรียญเงินชิงแชมป์เอเชียมาหมาดๆ ขณะที่ สิบตำรวจตรีหญิง ปริญญา เฉื่อยมะเริง มีลุ้นที่เขย่งก้าวกระโดด และน้องใหม่ จริยา วิชัยดิษฐ จากพุ่งแหลน


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport