ซอฟท์เทนนิสไทยซ้อมเข้ม เตรียมลุยศึกเวิลด์ทัวร์แชมเปี้ยนชิพ

14 นักกีฬา ซอฟท์เทนนิสไทย พร้อมสู้ศึก "THE ISTF-WORLD TOUR INTERNATIONAL SOFT TENNIS CHAMPIONSHIPS 2023" ระหว่างวันที่ 26-30 ก.ค.66 ที่เมืองพัทยา จ.ชลบุรี

 นายบรรลือชัย ผิวสานต์ นายกสมาคมกีฬาซอฟท์เทนนิสแห่งประเทศไทย และประธานสหพันธ์ซอฟท์เทนนิสอาเซียน ออกมาเผยถึงความพร้อม ก่อนที่ประเทศไทยจะเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันซอฟท์เทนนิสนานาชาติ ชิงถ้วยพระราชทาน ประจำปี 2566 รายการ "THE ISTF-WORLD TOUR INTERNATIONAL SOFT TENNIS CHAMPIONSHIPS 2023" จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 26-30 ก.ค.66 ที่ สนามเทนนิสเกรต้า รีสอร์ทแอนด์สปอร์ตคลับ เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ว่าจะช่วยเพิ่มมาตรฐานการจัดการแข่งขันซอฟท์เทนนิสระดับนานาชาติ ให้ทุกประเทศได้ทราบถึงศักยภาพของสมาคมกีฬาซอฟท์เทนนิสแห่งประเทศไทย ในด้านมาตรฐานการจัดการแข่งขันในระดับสากล

 นายบรรลือชัย เผยอีกว่า วันนี้มีนักกีฬาจาก 14 ชาติที่เข้าร่วมการแข่งขันเดินทางมาฝึกซ้อมสร้างความคุ้นเคยกับสนามแข่งขัน มีทั้งนักกีฬาซอฟท์เทนนิสเกาหลีใต้ ที่ถือเป็นมหาอำนาจในกีฬาซอฟท์เทนนิสที่จัดนักกีฬาที่มีฝีมือและ

ประสบการณ์ทั้งชายและหญิงมาร่วมชิงชัย ส่วนทีมนักกีฬาอินเดียมาลงซ้อมในรอบเย็น รวมถึงชาติในอาเซียน ฟิลิปปินส์, อินโดนีเซีย ที่จัดทีมชาติชุดใหญ่มาร่วมแข่งขัน ต่างลงซ้อมกันอย่างเข้มข้น รวมถึงนักกีฬาเพื่อนบ้านจาก สปป.ลาว

  นายกสมาคมกีฬาซอฟท์เทนนิสฯ ยังเผยถึงการเตรียมทีมชาติไทยด้วยว่า มีการเตรียมนักกีฬาทีมชาติไทยชุดเอ ประกอบด้วย ชาย 6 คน และหญิง 6 คน และทีมชาติไทยชุดบี ชาย 6 คน และหญิง 6 คน รวมทั้งสิ้น 24 คน เพื่อเข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้โดยหวังใช้ทัวร์นาเมนต์นี้พัฒนาขีดความสามารถให้นักกีฬาก่อนถึงการแข่งขันเอเชียนเกมส์ที่ประเทศจีน แฟนกีฬาที่สนใจ สามารถเดินทางมาร่วมชมร่วมเชียร์เป็นกำลังใจให้นักกีฬาไทย และนักกีฬาจากชาติต่างๆอีก 13 ประเทศได้ทุกวันที่ สนามเกรต้า รีสอร์แอนด์สปอร์ตคลับ 26 - 30 ก.ค.66 ตั้งแต่เวลา 09.00 น.ทุกวัน หรือติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่เฟซบุ๊ค Soft Tennis Association of Thailand-STAT สมาคมกีฬาซอฟท์เทนนิสแห่งประเทศไทย


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport