จอมเตะไทยบินลุยเวิลด์กรังด์ปรีซ์ "พาณิภัค" ขอซิวทองลบความผิดหวังชวดแชมป์โลก

ความเคลื่อนไหวของทีมเทควันโดไทย ล่าสุด "โค้ชเช" ชัชชัย เช หัวหน้าผู้ฝึกสอน พร้อมกับ "โค้ชเล็ก" ร้อยเอกหญิง ชนาธิป ซ้อนขำ รวมถึง เรืออากาศตรีหญิง พาณิภัค พัฒนกิจ และ พรรณนภา หาญสุจินต์ ออกเดินทางจากอาเซอร์ไบจาน หลังจบภารกิจศึกชิงแชมป์โลก 2023 บินต่อไปยังกรุงโรม ประเทศอิตาลีเป็นที่เรียบร้อย เพื่อเตรียมลงแข่งขัน ศึกเทควันโด เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ สนามแรก โดยรายการนี้มีคะแนนสะสมไปโอลิมปิกเกมส์ สำหรับแชมป์ 60 คะแนน

ชัชชัย เช หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมเทควันโดไทย เผยว่าถือว่าเป็น 2 สัปดาห์หนักของ พาณิภัค และ พรรณนภา ซึ่งก็ต้องเหนื่อยกับการแข่งขัน 2 รายการที่ติดกัน

ด้าน เรืออากาศตรีหญิง พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ ที่พลาดคว้าแชมป์โลกสมัยที่ 3 กล่าวสั้นๆว่า สำหรับแมตช์นี้อยากแก้ตัวด้วยการคว้าแชมป์ในรุ่น 49 กก.และ เก็บอีก 60 คะแนนในรายการเวิลด์ กรังด์ปรีซ์เพื่อสะสมแต้มไปโอลิมปิก 2024 ให้ได้ 

สำหรับศึกเทควันโด เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ สนามแรก จะทำการแข่งขันกันระหว่างวันที่ 9-11 มิ.ย.นี้  โดย พรรณนภา หาญสุจินต์ จะลงแข่ง 57 กก.หญิง วันที่ 9 มิ.ย.นี้ ส่วนเรืออากาศตรีหญิง "เทนนิส" พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ จะลงแข่งขันในรุ่น 49 กก.หญิง วันที่ 11 มิ.ย.นี้


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport