จอมพลังไทยถึงเกาหลีใต้พร้อมลุยศึกยกน้ำหนักเอเชีย

ทัพนักกีฬายกน้ำหนักทีมชาติไทย ชุดร่วมศึกชิงแชมป์เอเชีย 2023 ระหว่างวันที่ 3-13 พ.ค.66 เดินทางถึงเมืองจินจู ประเทศเกาหลีใต้แล้ว เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 2 พ.ค.66 ตามเวลาท้องถิ่นซึ่งเร็วกว่าประเทศไทย 2 ชั่วโมง

 นาวาเอกเพชรเกษม รตาภรณ์ รองเลขาธิการสมาคมกีฬายกน้ำหนักสมัครเล่นแห่งประเทศไทย ในฐานะผู้จัดการทีม เปิดเผยว่าคณะนักกีฬายกน้ำหนักทีมชาติไทย ชุดแรกที่ออกเดินทางจากจังหวัดเชียงใหม่ ถึงสนามบินอินชอน ประเทศเกาหลีใต้ ในช่วงเช้าตรู่ของวันที่ 2 พ.ค.66 ก่อนจะขึ้นเครื่องบินโดยสารภายในประเทศไปลงที่เมืองปูซาน จากนั้น และนั่งรถบัสอีกประมาณ 1 ชั่วโมงครึ่ง  ถึงเมืองจินจู ก่อนที่คณะนักกีฬาต้องเดินทางไปที่สนามแข่งขันจินจูอารีน่า เพื่อลงทะเบียนและรับเอดีการ์ด ก่อนจะเข้าโรงแรมที่พัก เมื่อเวลาประมาณ 13.30 น.ตามเวลาท้องถิ่น ซึ่ เร็วกว่าประเทศไทย 2 ชั่วโมง

 ผู้จัดการทีมยกน้ำหนักทีมชาติไทย กล่าวต่ออีกว่า "วันแรก ได้ให้นักกีฬาทานอาหารและงดซ้อม แต่ให้ทุกคนเหยียดยืดกล้ามเนื้อเบาๆ หลังจากการเดินทางที่ยาวนาน ขณะเดียวกันในส่วนของตนเองที่มีโอกาสสำรวจสนามแข่งขัน พบว่ามีความพร้อมมาก เจ้าภาพจัดให้สนามซ้อมอยู่ติดกับสนามแข่งขัน ทำให้มีความสะดวก อีกทั้งยังสวยงาม ส่วนสภาพอากาศแม้จะเย็นสบายแต่ก็ยังย้ำให้นักกีฬารักษาร่างกายให้อบอุ่นเสมอ ที่สำคัญยังคงต้องดูแลตัวเอง โดยเฉพาะการสวมหน้ากากอนามัยป้องกันโควิด แม้นักกีฬาจากชาติอื่นจะผ่อนคลายไม่สวมแล้วก็ตาม"


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport