"สุพรรณ" หวังป้องแชมป์ชูตติ้งซีเกมส์ รับเปตองไทยงานหนักดวลกัมพูชาในถิ่น

สุพรรณ ทองภู นักแม่นลูกเหล็กประสบการณ์สูงทีมชาติไทย เจ้าของเหรียญทองชูตติ้ง ซีเกมส์ ที่เวียดนาม เผยพร้อมแล้วในการลงป้องกันแชมป์ชูตติ้งซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ยกเวียดนาม รวมถึงกัมพูชา ซึ่งมีแชมป์โลก เป็นคู่ต่อสู้สุดอันตราย รับนักกีฬาไทยต้องเจอบรรยากาศการเชียร์ที่โหดและดุของแฟนๆเจ้าถิ่นแน่นอน เพราะนี่คือกีฬาความหวังลำดับต้นๆของเจ้าภาพ

สุพรรณ ทองภู จอมแม่นประสบการณ์สูงทีมชาติไทย ชุดทำศึกซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ที่ประเทศกัมพูชา และเจ้าของแชมป์ชูตติ้งชายในกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 31 ที่ประเทศเวียดนาม ออกมาเปิดเผยความพร้อมของตัวเองก่อนเดินทางไปสู้ศึกซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ว่า สำหรับความพร้อมของตัวเองเวลานี้ พร้อมเกือบ 100 เปอร์เซ็นต์แล้ว หลังเก็บตัวฝึกซ้อมในแคมป์ทีมชาติไทย มาตั้งแต่เดือนต.ค.ที่่ผ่านมา 

สุพรรณ เผยอีกว่า ช่วงที่ผ่านฝึกซ้อมมาตลอด และก็ทำคะแนนชูตติ้งจากการฝึกซ้อมได้ดี แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นต้องไปลุ้นกันจริงๆตอนแข่งขัน เพราะประเภทนี้นักกีฬาเล่นคนเดียว คาดเดายาก หากตีผิดก็จะไม่ได้คะแนนนั้นเลย 

สำหรับเป้าหมายที่วางไว้แน่นอนว่าก็ต้องพยายามป้องกันแชมป์ให้ได้อีกสมัย "ส่วนแผนในการเล่นก็จะพยายามผ่านรอบแรกให้ได้ก่อน ถ้าผ่านรอบแรกได้ ก็เชื่อว่ารอบต่อไป ความกดดันน่าจะลดลง ส่วนคู่แข่งยังไม่ทราบว่า ชาติต่างๆจะส่งใครลงแข่งขันในประเภทชูตติ้งบ้าง แต่ที่แข็งแกร่งและน่าจะเป็นคู่ต่อสู้แย่งเหรียญทองกันจริงๆ ก็น่าจะหนีไม่พ้นเวียดนาม รวมทั้้งเจ้าภาพ กัมพูชา ที่มีนักกีฬาระดับแชมป์โลกอยู่ในทีมด้วย" 

สุพรรณ เผยถึงบรรยากาศในการแข่งขันด้วย ที่ประเทศกัมพูชา กีฬาเปตองถือเป็นกีฬาที่ประชาชาให้ความสนใจและเชียร์กันมากที่สุดเป็นรองก็เพียงแค่ฟุตบอล ดังนั้นบรรยากาศการเชียร์ก็เชื่อว่าคงโหดและดุดันสำหรับนักกีฬาที่ต้องลงแข่งขันกับเจ้าภาพแน่นอน สำหรับวิธีรับมือของตนเอง ก็ต้องพยายามมีสมาธิและเล่นอยู่ในเกมของตัวให้มากที่สุด


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport