"กิตติณัฎฐ์"คว้าแชมป์รุ่นจิ๋วโบว์ลิ่งประปาฯชิงแชมป์ประเทศไทย

"กิตติณัฎฐ์"คว้าแชมป์รุ่นจิ๋วโบว์ลิ่งประปาฯชิงแชมป์ประเทศไทย
กิตติณัฎฐ โพธิ์พุ่มเย็น โชว์ฟอร์มเยี่ยมทำคะแนนได้ 986 คะแนน ครองแชมป์ประเทศไทยในรุ่นยุวชนอายุไม่เกิน 14 ปี ในศึกโบว์ลิ่งการประปานครหลวงชิงแชมป์ประเทศไทย ประจำปี 2566 สนาม 1 ที่ ทีพีดี โบว์ลิ่ง บางบอน

การแข่งขันโบว์ลิ่ง รายการ การประปานครหลวงชิงแชมป์ประเทศไทย ประจำปี 2566 สนาม 1 ที่ ทีพีดี โบว์ลิ่ง บางบอน ซึ่งสมาคมกีฬาโบว์ลิ่งแห่งประเทศไทย ประเดิมจัดการแข่งขันรายการแรกของปี ในประเภท อาวุโส และ ประเภทยุวชนอายุไม่เกิน 14 ปี 

ประเภทยุวชน ซึ่งถือเป็นรายการที่ทางสมาคมใช้เฟ้นดาวรุ่งเพื่อเข้าโครงการของสมาคมโบว์ลิ่งในอนาคตโดยทำการแข่งขันทั้งหมด 6 เกม ซึ่งแชมป์ประเทศไทยในรุ่นยุวชนอายุไม่เกิน 14 ปี ตกเป็นของ กิตติณัฎฐ  โพธิ์พุ่มเย็น ทำคะแนนได้ 986 คะแนน ส่วนรองแชมป์ เป็นของ นนทกฤช เตชรัชตนนท์ ทำได้ 753 คะแนน และ อันดับ 3 เป็นนักกีฬายุวชนหญิง สุพรรณพิพม์ ร้อยผึ้ง ทำได้ 734 คะแนน 

ขณะที่ ประเภทอาวุโส ทำการแข่งขันทั้งหมด 2 รอบรอบละ 5 เกม เอาคะแนนรอบที่ดีสุดมาตัดสิน โดยแชมป์เป็นของนักกีฬาลูกครึ่งสังกัดชมรมในสมาคมกีฬาโบว์ลิ่งประเทศไทย  คิงสลีย์ไชยรัตน์ วิชยะสิงหะ ทำคะแนนได้ 1,088 คะแนน, อันดับ 2 อธิปัตย์ กลั่นบิดา 1,083 และอันดับ 3 พลกฤต ธนะสังข์ 1,073 คะแนน 

สำหรับการแข่งขัน ประเภท เยาวชน อายุ 18 ปี, 21ปี, โอเพ่น รอบแรก ชาย-หญิง จะมีขึ้นในวันที่ 23 เม.ย.นี้ และรอบสุดท้าย วันที่ 30 เม.ย.นี้ โดยจะทำการแข่งขันที่เมเจอร์โบว์ล รัชโยธิน เริ่มเวลา 11.00 น. เป็นต้นไป


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport