ฮอกกี้สาวในร่มชุดซีเกมส์อุ่นดุถล่มลอมส์พอซนาน10-3

ทีมฮอกกี้ในร่มหญิงไทย ฟอร์มเฉียบชนะทีม LOMS Poznan ทีมระดับสโมสรของโปแลนด์ อย่างขาดลอย 10-3 ในเกมอุ่นเครื่องระหว่างเก็บตัวฝึกซ้อมที่ประเทศโปแลนด์

นาวาอากาศเอก(พิเศษ) ชนวุฒิ เบญจานุวัตร กรรมการสมาคมฯ ซึ่งทำหน้าที่เป็นผู้จัดการทีมฮอกกี้ในร่มทีมชาติไทย ออกมารายงานความเคลื่อนไหวของทีมฮอกกี้ในร่มชายและหญิง หลังจากที่นายกองเอก ชัยภักดิ์ ศิริวัฒน์ นายกสมาคมกีฬาฮอกกี้แห่งประเทศไทย และคณะกรรมการบริหารมีมติให้ทีมฮอกกี้ในร่มทีมชาติไทยทั้งทีมชายและทีมหญิงเดินทางมาเก็บตัวฝึกซ้อมที่ประเทศโปแลนด์ ระหว่างวันที่ 15-25 มี.ค.นี้นั้น

ความคืบหน้าล่าสุดนั้น นาวาอากาศเอก(พิเศษ) ชนวุฒิ ได้เผยว่า ทีมฮอกกี้หญิงในร่มทีมชาติไทยได้ลงทำการอุ่นเครื่องกับทีมระดับสโมสรของโปแลนด์ทางเจ้าภาพได้จัดเอาไว้ให้คือทีม LOMS Poznan (ลอมส์ พอซนาน) ซึ่งปรากฎว่าทีมสาวไทยเล่นได้ตามแผนของโค้ชที่วางเอาไว้จนสามารถเอาชนะทีม LOMS Poznan ไปขาดลอย 10-3 ส่วนทีมชายนั้นต้นความแข็งแกร่งสูงใหญ่ไม่ไหวแพ้ทีม LOMS Poznan ไปแบบสนุก 4-5 

นาวาอากาศเอก (พิเศษ) ชนวุฒิ เบญจานุวัตร กล่าวเพิ่มเติมว่า ทีมของเราได้เจอคู่ต่อสู้ที่แข็งแกร่ง และเร็ว แรงไม่ตก แต่ยิ่งแข่ง ยิ่งแรง ทำให้ ทีมชาย และโค้ชต้องวางแผนมาแก้มือในครั้งหน้า ที่จะเจอกันอีก ส่วนทีมหญิงไม่มีปัญหา มีเพียง "น้องกิ๊ฟ" ที่ได้รับบาดเจ็บจากการแข่งขัน คือ ข้อเท้าแพลง และยังเดินปกติไม่ได้ อาจจะต้องพาไปใส่เฝือกอ่อน


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport