"ต๋อง" ซ้อมโหดกดแม็กซิมั่มเบรกครั้งที่ 391 ก่อนลุยเอเชียนอินดอร์ฯ

"ต๋อง ศิษย์ฉ่อย" ฉลองศักราชใหม่ 2567 ต้อนรับปีมังกร ด้วยการกดแม็กซิมั่มเบรก 147 แต้ม ครั้งที่ 391 ใส่ "รมย์ สุรินทร์" สร้างความมั่นใจก่อนลงล่าเหรียญทอง กีฬาเอเชียนอินดอร์แอนด์มาเชียลอาร์ตเกมส์ ที่เมืองไทยปลายปีนี้

ความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับนักสอยคิวทีมชาติไทย ในการเก็บตัวฝึกซ้อมเพื่อเตรียมเข้าร่วมแข่งขันกีฬาเอเชียนอินดอร์แอนด์มาเชียลอาร์ตเกมส์ ครั้งที่ 6 ที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ ในเดือนพ.ย.2567 โดยขณะนี้นักกีฬาทั้งหมดได้เก็บตัวฝึกซ้อมมาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่เดือนตุลาคม ปี พ.ศ.2566 ที่สโมสร ทีบีซี.สนุกเกอร์เซ็นเตอร์ ในซอยรามคำแหง 89/1 ภายใต้การควบคุมของ "โค้ชจุ้ย" วีระพงษ์ บริสุทธิ์สุขกมล ซึ่งมีทั้งสิ้น 4 ประเภท 

ล่าสุด เมื่อวันที่ 3 ม.ค.ที่ผ่านมา "ต๋อง ศิษย์ฉ่อย" วัฒนา ภู่โอบอ้อม ได้ลงทำการฝึกซ้อมคู่กับ ประพฤติ ชัยธนสกุล หรือ "รมย์ สุรินทร์" ที่เตรียมเดินทางไปแข่งขันสนุกเกอร์สะสมคะแนน ไทยแลนด์ แรงค์กิ้ง รายการแรก ในรอบ 16 คนสุดท้าย ระหว่างวันที่ 8-13 ม.ค. ที่จ.กาญจนบุรี ซึ่งผลปรากฏว่า "ต๋อง ศิษย์ฉ่อย" สามารถกดแม็กซิมั่มเบรก (แทงไม้เดียว 15 แดง, 15 ดำ และ เหลือง-ดำ จนหมดโต๊ะ) 147 แต้ม ได้สำเร็จอีกครั้ง ทำให้เป็นการเพิ่มสถิติการทำ แม็กซิมั่มเบรกของตัวเองเป็น 391 ครั้ง ท่ามกลางเสียงปรบมือแสดงความยินดีของนักสนุกเกอร์ทีมชาติรุ่นน้องที่ซ้อมกันอยู่ในแคมป์ทีมชาติทุกคน 

"ต๋อง" เผยหลังการฝึกซ้อมว่า ถึงแม้ตนจะกดแม็กซิมั่มเบรกเป็นครั้งที่ 391 ได้ แต่ก็ยังรู้สึกดีใจ และ ปลื้มใจ ที่สามารถทำได้อีกครั้ง ทำให้บอกกับตัวเองว่าอายุไม่ใช่อุปสรรค ส่วนการซ้อมอย่างต่อเนื่อง และซ้อมทุกวันคือปัจจัยสำคัญมากกว่า และคิดว่านี่จะไม่ใช่ครั้งสุดท้ายของตัวเอง และอย่างน้อยก็ทำให้เป็นการสร้างแรงบันดาลใจให้นักสนุกเกอร์รุ่นน้องได้ดูเป็นแบบอย่างที่ดี และยังได้สร้างความมั่นใจให้กับตัวเองในการลงแข่งขันนามทีมชาติไทย โดยเฉพาะกับการแข่งขัน กีฬาเอเชียนอินดอร์แอนด์มาเชียลอาร์ตเกมส์ ที่ประเทศไทย เป็นเจ้าภาพ ระหว่างวันที่ 21-30 พ.ย.นี้


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport