"คิวทอง" วางแผนจัดสนุ้กบิ๊กแมตช์ เฟ้นสตาร์ล่าทองซีเกมส์ 2025

นักกีฬาสอยคิวทีมชาติไทย รวมใจมอบกระเช้าสวัสดีปีใหม่ขอพร "คิวทอง" ศักดา รัตนสุบรรณ อุปนายกสมาคมกีฬาบิลเลียดฯ โดยทุกคนให้คำมั่นขยันฝึกซ้อมเพื่อโอกาสคว้าเหรียญทองเอเชียนอินดอร์เกมส์ ปลายปี 2024 แย้มนำศึกใหญ่ในอดีตกลับมาจัดอีกครั้ง เพื่อบูมวงการสอยคิวไทยให้กลับมาตื่นตัว หวังทัวร์นาเมนต์ดังกล่าวได้มือดีมาเสริมทีมชาติชุดซีเกมส์ 2025

เนื่องในโอกาสเทศกาลวันขึ้นปีใหม่ 2567 บรรดานักกีฬาสนุกเกอร์ทีมชาติไทย โดย "โค้ชจุ้ย" นายวีระพงษ์ บริสุทธิ์สุขกมล และ "ต๋อง ศิษย์ฉ่อย" วัฒนา ภู่โอบอ้อม นำทีมนักกีฬารุ่นพี่ และ รุ่นน้อง ทั้ง สนุกเกอร์, บิลเลียด, พูล และ  แครอมบอล เข้าสวัสดีปีใหม่พร้อมกันนี้ยังได้ร่วมกันขอพร นายศักดา รัตนสุบรรณ หรือ "คิวทอง" อุปนายกสมาคมกีฬาบิลเลียดแห่งประเทศไทย ที่ควบคุมดูแลการฝึกซ้อมนักกีฬาทีมชาติมาอย่างยาวนาน

ในโอกาสนี้ "ต๋อง ศิษย์ฉ่อย" พร้อมนักกีฬาและผู้ฝึกสอน ได้กล่าวขอพรคุณพระศรีรัตนตรัย และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพนับถือให้ คุณศักดา มีสุขภาพ พลานามัยที่แข็งแรง เป็นร่มโพธิ์ ร่มไทร เป็นที่ปรึกษาที่ดีให้กับนักกีฬาตลอดไป โดยทุกคนขอยืนยันและรับปากว่าจะเป็นนักกีฬาที่ดี อยู่ในระเบียบวินัย ขยันฝึกซ้อม เพื่อสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศชาติในการแข่งขันกีฬาเอเชียนอินดอร์แอนด์มาเชียลอาร์ตเกมส์ ในเดือนพฤศจิกายน ปี พ.ศ. 2567 และ การแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 33 ที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพในเดือน ธันวาคม ปี พ.ศ. 2568 

ด้าน "คิวทอง" นายศักดา รัตนสุบรรณ ได้กล่าวชื่นชมนักกีฬาทุกคน พร้อมกันนี้ได้กำชับให้ทุกคนซ้อมกันอย่างเต็มที่โดยมีรายการใหญ่ทั้ง เอเชียนอินดอร์ฯ และ การแข่งขันกีฬาซีเกมส์ รออยู่ข้างหน้า ที่สำคัญทั้ง 2 รายการแข่งที่เมืองไทย ดังนั้นจึงจำเป็นต้องมุ่งมั่นตั้งใจมากกว่าที่ผ่านมา เพื่อคว้าเหรียญทองให้ได้มากที่สุด

นอกจากนี้ กูรูสนุ้กเกอร์ไทย ยังได้ยืนยันอีกด้วยว่า เร็ว ๆ นี้น่าจะมีข่าวดี เนื่องจากเตรียมที่จะดึงการแข่งขันสนุกเกอร์รายการใหญ่ในอดีตกลับมาแข่งขันอีกครั้ง เพื่อสร้างความตื่นตัวให้กับนักกีฬาสอยคิวทุกคน ที่สำคัญรายการนี้เปิดโอเพ่นชิงเงินรางวัลสูง และยังเป็นช่องทางให้นักกีฬาสนุกเกอร์ดาวรุ่งทั่วไปได้มีโอกาสเข้าร่วมแข่งขันกับมือดีๆ ที่มีอยู่ขณะนี้ ซึ่งถือว่าเป็นส่วนหนึ่งในการเฟ้นหานักกีฬาสอยคิวที่เก่งเข้าเก็บตัวฝึกซ้อมในนามทีมชาติเพื่อร่วมล่าเหรียญทองในการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ปลายปี 2568 อีกด้วย


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport