"แสตมป์-อภิวัฒน์" คว้าชัยเรซแรกศึกสองล้อซูเปอร์สปอร์ตเอเชีย

"แสตมป์" อภิวัฒน์ วงศ์ธนานนท์ ยอดนักบิดไทย จากยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่งทีม ที่ลงทำการแข่งขันให้กับ ยามาฮ่า เทคนี เรซซิ่งทีม เอเชีย สร้างผลงานระดับมาสเตอร์ สตาร์ทจากกริดที่ 3 ขึ้นนำตั้งแต่โค้งแรก บิดนำม้วนเดียวจบผงาดคว้าชัยชนะในศึก เอเชีย โร้ด เรซซิ่ง แชมเปี้ยนชิพ 2024 สนามแรก เรซแรกในรุ่น ซูเปอร์สปอร์ต 600 ซีซี เมื่อ 16 มี.ค.ที่ผ่านมา ที่ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์

ศึก เอเชีย โร้ด เรซซิ่ง แชมเปียนชิพ 2024 เปิดฉากสนามแรก และมีคิวดวลความเร็วเรซแรกเมื่อวันเสาร์ที่ 16 มี.ค.ที่ผ่านมา  โดยเรซในรุ่น ซูเปอร์สปอร์ต 600 ซีซี ชิงชัยทั้งสิ้น 12 รอบสนาม ด้วยสภาพอากาศที่แจ่มใส ซึ่งการแข่งขันเรซนี้ "แสตมป์" อภิวัฒน์ วงศ์ธนานนท์ เจ้าของรถแข่ง Yamaha YZF-R6 หมายเลข 24 จาก ยามาฮ่า เทคนี เรซซิ่ง ทีม เอเชีย ที่ได้เริ่มเกมจากกริดที่ 3 ทะยานขึ้นนำได้ตั้งแต่โค้งแรก ก่อนจะบิดนำม้วนเดียวจบ เข้าป้ายเป็นคันแรกด้วยเวลา 20 นาที 0.231 วินาที คว้าชัยชนะไปครอง เหนือ มูฮัมหมัด เฮลมี อัซมาน นักบิดมาเลเซีย ซึ่งเข้าอันดับ 2 อยู่ 2.521 วินาที ส่วนอันดับ 3 เป็นของ มูฮัมหมัด อะดานันตา พูตร้า นักบิดอินโดนีเซียตามหลัง 3.153 วินาที 

ทั้งนี้ "แสตมป์" อภิวัฒน์ มีคิวดวลความเร็วเรซที่ 2 ในวันอาทิตย์ที่ 17 มี.ค.นี้ ในช่วงเวลาเดียวกัน ซึ่งเกมการแข่งขันจะถ่ายทอดสดทาง PPTVHD36 และ Facebook : Asia Road Racing Championship


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport