ทรูวิชั่นส์-ทรูวิชั่นส์ นาวพร้อมท้าประลองความเร็ว ยิงสดโมโตจีพี 2024 ประเดิมสนามแรกกาตาร์ กรังด์ปรีซ์ ส่งใจร่วมเชียร์นักแข่งไทยเริ่ม8มี.ค.นี้

ทรูวิชั่นส์ ตอกย้ำการเป็นผู้นำคอนเทนต์กีฬาระดับโลก เตรียมมอบประสบการณ์สุดยิ่งใหญ่ กับการแข่งขัน โมโตจีพี เวิลด์ แชมเปียนชิพ ฤดูกาล 2024 รวมทั้งหมด 24 สนามครบถ้วย ทั้งรุ่นโมโต 3 โมโต 2 และรุ่นใหญ่สุดโมโต จีพี โดยจะประเดิมเปิดศึกดวลความเร็วทั้ง 3 รุ่น สนามแรกของปีกับรายการ กาตาร์ กรังด์ปรีซ์ ที่ลูเซล อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ประเทศกาตาร์ เริ่มตั้งแต่วันที่ 8 -10 มีนาคมนี้ มาร่วมเชียร์นักแข่งไทย "ก้อง" สมเกียรติ จันทรา บิดคว้าชัยในรุ่นโมโต 2 ทรูวิชั่นส์ และ ทรูวิชั่นส์ นาว ถ่ายทอดสดทางช่อง SPOTV 2 (690)

หลังจากนั้น โมโต จีพี จะขยับเข้าสู่การแข่งขันในทวีปยุโรปสนามที่ 2 โปรตุกีส กรังด์ปรีซ์ ที่ประเทศโปรตุเกส วันที่ 22-24 มีนาคม และในเดือนเมษายน จะข้ามทวีปไปแข่งกันที่สหรัฐอเมริกา วันที่ 12-14 รายการ กรังด์ปรีซ์ ออฟ ดิ อเมริกาส์ หลังจากนั้นแข่งกันยาวๆที่ยุโรป ตั้งแต่สนามที่ 4 ถึงสนามที่14 เฮเรซ สเปน, เลอ มังส์ ฝรั่งเศส, คาตาลุนญ่า สเปน, มูเจลโล่ อิตาลี, คาซัคสถาน และที่เป็นสนามใหม่ในปีนี้ ทีทีเอสเซ่น เนเธอร์แลนด์, ซาคเซนริง เยอรมัน, ซิลเวอร์สโตน อังกฤษ, สปีลเบิร์ก ออสเตรีย, อารากอน สเปน, ซาน มาริโน่ อิตาลี, สนามที่ 15 - 20 ที่เอเชีย แปซิฟิก ช่วงเดือนกันยายน ถึงพฤศจิกายน เริ่มที่อินเดีย, อินโดนีเซีย ,โมเตกิ ญี่ปุ่น, ฟิลลิป ไอส์แลนด์ ออสเตรเลีย, บุรีรัมย์ ประเทศไทย ในวันที่ 25-27 ตุลาคม และมาเลเซีย ก่อนจะปิดฤดูกาลที่บาเลนเซีย สเปน

ปีนี้ โมโต จีพี เต็ง 1 ก็ยังเป็น ฟรานซิสโก้ บันญาย่า แชมป์โลก 2 สมัย จากทีมดูตาติ โดยมี เอเนีย บาสเตียนินี เป็นเพื่อนใหม่จากชาติเดียวกัน ส่วน ฮอร์เก มาร์ติน รองแชมป์โลกปีล่าสุดจากทีมพรีมา พราแม็ค เรซซิ่ง มีฟรังโก มอร์บิเดลลี่ เป็นเพื่อนร่วมทีม มาร์ก มาร์เกซ แชมป์โลกหลายสมัยจาก สเปน ปีนี้ย้ายทีมมาสังกัด เกรซินี เรซซิ่ง พร้อมกับอเล็กซ์ มาร์เกซ น้องชายร่วมสายเลือด, ฟาบีโย กัวร์ตาราโร อดีตแชมป์โลกชาวฝรั่งเศส ยังเป็นที่ 1 ของทีม มอนสเตอร์ เอนเนอจี ยามาฮ่า  มี อเล็กซ์ ริน จากสเปน เป็นเพื่อนร่วมทีม, มาเวอริค บีญาเลส จากสเปน ยังเป็นกำลังหลักกับทีม อาพริเลีย โดยมี อเล็กซิส เอสพาการ์โร่ เป็นเพื่อนร่วมทีม ส่วนทีมเรดบูล แกสแกส เทคทรี มีสองดาวรุ่งอย่าง ออสกุสโต้ เฟร์นันเดซ และ เปโดร อคอสต้า เป็นสองกำลังหลัก

ส่วนรุ่นโมโต 2 แฟนๆชาวไทยยังได้ลุ้นได้เชียร์ "ก้อง" สมเกียรติ จันทรา 1 เดียวของไทย ที่ปีนี้เป็นกำลังหลักของทีมฮอนด้า ทีมเอเชีย โดยมีเพื่อนร่วมทีมคนใหม่จากอินโดนีเซีย คือ มาริโอ เซอร์ยา อาจี้

ทรูไฮบริด กล่องเดียวจบ ครบความบันเทิง กับแพ็กเกจ Platinum และ Gold พร้อมเน็ตบ้านไฟเบอร์ทรู 1 Gbps สัมผัสประสบการณ์ความบันเทิง และกีฬาระดับไฮเอนด์ และชมทรูวิชั่นส์ นาว บนแพลตฟอร์มของทรูไอดี ดูได้ทุกที่ทุกเวลา สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง https://bit.ly/3S9dwk2และ https://ttid.co/xTgv/TVSNOWGOLDEXT หรือโทร. 02-700 -8000 กด 3

โปรแกรมการถ่ายทอดสด โมโตจีพี กาตาร์ กรังด์ปรีซ์ ทรูวิชั่นส์ และ ทรูวิชั่นส์ นาว ถ่ายทอดสดทางช่อง SPOTV 2 (690)

8 มี.ค. รอบฝึกซ้อม 1 22.10 น.

9 มี.ค. รอบฝึกซ้อม 2 16.25 น.

9 มี.ค. รอบคัดเลือก 1-2 18.35 น.

9 มี.ค. โมโตจีพี สปรินท์ 22.35 น.

10 มี.ค. รอบแข่งขัน 20.45 น.


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport