"สมเกียรติ" พร้อมสู้โมโตทู 2024 ตั้งเป้าขยับผลงานจบท็อป 3

"ก้อง" สมเกียรติ จันทรา และ "ก๊องส์" ธัชกร บัวศรี สองนักบิดจากโครงการ "ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม" พร้อมลุยศึกเวิลด์ กรังด์ปรีซ์ ในรายการรถจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลกรุ่น โมโตทู และ โมโตทรี แบบเต็มฤดูกาล สานฝันตาม โรด แมป "ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม" โดยทั้งคู่ออกเดินทางจากสนามบินสุวรรณภูมิ เมื่อคืนวันที่ 16 ก.พ.ที่ผ่านมา

"ก้อง" สมเกียรติ เจ้าของรถแข่งหมายเลข 35 จาก อิเดมิตสึ ฮอนด้า ทีม เอเชีย นักบิดไทยคนแรกที่คว้าชัยชนะในศึก เวิลด์ กรังด์ปรีซ์  และเจ้าของอันดับ 6 ของโลก ในรุ่น โมโตทู ฤดูกาล 2023  เผยว่า  "ต้องขอขอบคุณไทยฮอนด้า และผู้สนับสนุน ที่เชื่อมั่นและให้โอกาสตนเองมาตลอด ที่สำคัญขอบคุณทุกแรงเชียร์จากแฟนๆ ชาวไทยที่ส่งให้ผมในทุกสนาม ทุกกำลังใจจากแฟนชาวไทยคือกำลังใจที่ดีที่สุดในการมุ่งมั่นเพื่อทำผลงาน "

"ในช่วงปิดฤดูกาลเราได้มีการซ้อมพิเศษเพื่อรักษาความฟิต และศึกษาทบทวนข้อมูลการแข่งในแต่ละสนาม เพื่อนำมาปรับปรุงผลงานของเราในปีนี้ ผมเองมีเป้าหมายที่ท้าทายมากในปีนี้ คือการจบ ท็อป 3 ในโมโตทู ให้ได้ แน่นอนว่าผมจะทำให้เต็มที่ทุกๆสนาม เพื่อคว้าชัยชนะมาฝากกองเชียร์ชาวไทยทุกคนครับ ฝากติดตามชมและเชียร์ผมด้วยนะครับ" 

ด้าน "ก๊องส์" ธัชกร  ที่เตรียมลงชิงชัยในรุ่น โมโตทรี แบบเต็มฤดูกาล กับสังกัด ฮอนด้า ทีม เอเชีย เผยว่า ต้องขอขอบคุณไทยฮอนด้า และผู้สนับสนุนที่มอบโอกาส ปีนี้เป็นปีที่สำคัญที่ได้รับโอกาสลงแข่งขันในรุ่น โมโตทรี แบบเต็มฤดูกาล กับสังกัด ฮอนด้า ทีม เอเชีย ส่วนตัวเป็นคนชอบตั้งเป้าหมายไว้สูง เพื่อที่จะได้พัฒนาตนเอง อาจมีแรงกดดัน โดยยังคงตื่นเต้นกับความท้าทายใหม่อย่างมาก จะพยายามเรียนรู้ในทุกประสบการณ์ให้มาก เพื่อนำมาพัฒนาทำผลงานให้ดีที่สุด และหวังจะพยายามเก็บแต้มให้ได้ในทุกสนาม โดยมีเป้าหมายท็อป 10 

ทั้งนี้ ศึกรถจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก ฤดูกาล 2024 จะระเบิดศึกสนามแรก ที่ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 8-10 มี.ค.นี้


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport