Gulf Oil ฉลองครบรอบ 5 ปีในไทย ทาบ "อัลบอน" นักซิ่งเอฟวันเปิดประสบการณ์นักแข่ง

Gulf Oil ฉลองครบรอบ 5 ปีในไทย ทาบ "อัลบอน" นักซิ่งเอฟวันเปิดประสบการณ์นักแข่ง
บริษัท กัลฟ์ ออยล์ จำกัด (Gulf Oil) ผู้นำในตลาดน้ำมันหล่อลื่น ฉลองครบรอบ 5 ปีในประเทศไทย โดยสร้างความฮือฮา ด้วยการดึง อเล็กซานเดอร์ อัลบอน อังศุสิงห์ นักแข่งฟอร์มูล่าวัน (เอฟวัน) ลูกครึ่งไทย-อังกฤษ จากสังกัดทีมวิลเลียม เรซซิ่ง ร่วมงานเลี้ยงฉลอง ซึ่งจัดขึ้นที่โรงแรมโอเรียลทัล เรซิเดนท์ กรุงเทพฯ เมื่อช่วงเย็นวันที่ 11 ก.ย.66 โดยมี วิทูร ซื่อวัฒนากุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศรีเทพไทย เคมีคอลส์ แอนด์ โพรดักส์ จำกัด และ ประเสริฐ ไตรจักรภพ ซีอีโอ บริษัท ศรีเทพไทย เคมีคอลส์ แอนด์ โพรดักส์ จำกัด ร่วมในงาน

ภายในงาน อเล็กซ์ อัลบอน อังศุสิงห์ ได้เปิดใจเล่าถึงประสบการณ์การเป็นนักแข่งรถอาชีพ โดยได้ให้คำแนะนำ และสร้างแรงบรรดาลใจให้กับนักแข่งรถ รวมถึงความเป็นไทยของตัวเอง ส่วนช่วงที่สำคัญ คือ การเปิดตัวรถแข่งใหม่ที่เป็นลวดลาย Gulf  ใหม่ภายใต้ชื่อ "Bolder than Bold" โดยรถแข่งใหม่นี้จะใช้แข่งครั้งแรกในการแข่งขันสิงคโปร์ กรังด์ปรีซ์ ที่มาริน่า เบย์ สตรีต เซอร์กิต ในวันที่ 15 ก.ย.66 นี้   ซึ่งรถแข่งใหม่นี้เป็นการผสมผสานของความอัจฉริยะทางศิลปะ สมรรถนะขั้นสูง รวมถึงรูปลักษณ์ที่โดดเด่นเป็นที่จดจำ

มร.จาคูมาร์ จันทราเซการาน หัวหน้าภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ของ Gulf เผยว่า ตนขอแสดงความยินดีกับการครบรอบ 5 ปีที่ประเทศไทย ซึ่งบริษัทมีความแน่วแน่ต่อการสร้างความพึงพอใจของผู้บริโภคและการส่งมอบน้ำมันหล่อลื่นชั้นยอดรวมถึงการเจริญเติบโตอย่างไม่หยุดยั้งทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้  

"ความมุ่งมั่นอย่างเด็ดเดี่ยวของ Gulf ในตลาดประเทศไทย ส่งผลให้ Gulf มีชื่อเสียงในด้านน้ำมันหล่อลื่นระดับพรีเมี่ยมในทุกวงการ ความทุ่มเทอย่างแน่วแน่ของแบรนด์ในการคิดค้นตอบสนองความต้องการ บุกเบิกและการส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด ได้ผลักดันให้ Gulf ก้าวขึ้นสู่ตำแหน่งที่โดดเด่นอย่างแท้จริงและได้รับความชื่นชมจากทั้งผู้บริโภคและผู้ผลิต"

ทั้งนี้ กัลฟ์ ออยล์ จารึกชื่อในฐานะผู้ผลิตน้ำมันหล่อลื่นคุณภาพสูง ไม่ว่าจะสำหรับยานยนต์, ยานพาหนะเพื่อการพาณิชย์ รวมถึงการใช้ในอุตสาหกรรมต่างๆ โดย Gulf Oil มีความมุ่งมั่นในการพัฒนานวัตกรรม พร้อมเสริมความแข็งแกร่งด้วยผลิตภัณฑ์ เกรดพรีเมี่ยม ทำให้ Gulf Oil เป็นที่รู้จักและได้รับความไว้วางใจจากผู้บริโภคและภาคธุรกิจต่างๆ

ด้าน "มะปราง" อลิสา ขุนแขวง นักแสดงสาวสวย ซึ่งเวลานี้ยังเป็นนักกีฬาแข่งรถในสังกัดทีม BBMP Motorsports เปิดเผยว่า ดีใจที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของงานนี้ อีกทั้งยังมีโอกาสได้พบกับ อเล็กซานเดอร์ อัลบอน นักแข่งเอฟวันสัญชาติไทยตัวเป็นๆ สำหรับอัลบอน ในปีนี้ ตนมองว่าเจ้าตัวมีศักยภาพที่ดีมากๆ ถือเป็นขับอีกหนึ่งคนที่มีพัฒนาที่ดีมากๆในวงการ ส่วนเอฟวันนั้น ตนเองก็ติดตามมาตลอด เพราะชอบในกีฬาความเร็วอยู่แล้ว และเร็วๆนี้ก็แผนจะเดินทางไปดูที่ประเทศสิงคโปร์ด้วย 

"สำหรับตัวปรางนั้น ที่ผ่านมามีโอกาสลงสนามในฐานะนักแข่งจริงๆด้วย ซึ่งปีนี้ผลงานโดยรวม ถือว่าน่าพอใจมากๆ เพราะติดโพเดี้ยมเกือบทุกสนาม เป้าหมายหลังจากนี้ ก็คาดหวังว่าจะรักษาผลงาน เพื่อโอกาสติดโพเดี้ยมอย่างต่อเนื่อง สำหรับปรางในสนามแข่งขัน ถ้าไม่มีอุบัติเหตุ มีถ้วยกลับบ้านก็ถือว่าน่าพอใจแล้ว"



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport