"ก้อง-สมเกียรติ" พร้อมลงบิดโมโตทูบริติชฯ หวังปูทางโกยแต้มครึ่งซีซั่นหลัง

"ก้อง" สมเกียรติ จันทรา ยอดนักบิดไทยจากโครงการ "ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม" เผยความพร้อมของตัวเองในเวลานี้เต็มร้อยแล้ว หลังพักเบรก 5 สัปดาห์ ก่อนจะกลับมาลุยศึก โมโตทูชิงแชมป์โลก 2023 ครึ่งฤดูกาลหลัง ซึ่งจะเปิดฉากสนามแรกที่ ซิลเวอร์สโตน ในสุดสัปดาห์นี้ พร้อมตั้งเป้าเดินหน้าโกยแต้มให้ได้เพื่อทะยานสู่ท็อปไฟว์บนตารางแชมเปี้ยนชิพ

ศึกจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก โมโตจีพี 2023 เตรียมกลับมาดวลความเร็วสนามที่ 9 รายการ บริติช กรังด์ปรีซ์ อีกครั้งในสุดสัปดาห์นี้ ระหว่างวันที่ 4-6 ส.ค.66 ที่ซิลเวอร์สโตน เซอร์กิต สหราชอาณาจักร โดยล่าสุด "ก้อง" สมเกียรติ จันทรา ยอดนักบิดชาวไทยจากสังกัด อิเดมิตสึ ฮอนด้า ทีม เอเชีย เดินทางถึงซิลเวอร์สโตน เพื่อเตรียมความพร้อมลุยศึก โมโตทู เรียบร้อยแล้ว โดยก่อนเข้าสู่สนามนี้ เจ้าของหมายเลข 35 รั้งอันดับ 7 บนตารางคะแนนสะสมรุ่น โมโตทู มีทั้งสิ้น 59 คะแนน

สมเกียรติ เผยว่า สุดสัปดาห์นี้ทีมเดินทางมาที่ สหราชอาณาจักร สนามแรกหลังจากที่พักเบรกซัมเมอร์อย่างยาวนาน ตลอดช่วงเบรกผมฝึกซ้อมอย่างหนัก แต่สิ่งที่ทำได้พร้อมกันคือวิเคราะห์สิ่งที่เกิดขึ้นใน 8 เรซแรกของฤดูกาล เพื่อยืนยันสิ่งที่ทำแล้วได้ผล และเพื่อเช็กว่าอะไรที่สามารถทำให้ดีขึ้นได้กว่าเดิมในเชิงลึก  สำหรับครึ่งฤดูกาลหลัง ตนพยายามเริ่มต้นเก็บแต้มให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ และก็หวังว่าจะประเดิมผลงานที่ดีในสนามแรกของครึ่งซีซั่นหลัง ในศึกบริติช กรังด์ปรีซ์


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport