สิงห์จัดกิจกรรมเฟ้นหายอดสวิงฝีมือลุยสก็อตแลนด์

สิงห์ ฉลองปีที่ 2 ในฐานะโกลบอลพาร์ทเนอร์อย่างเป็นทางการของการแข่งขันกอล์ฟเมเจอร์เก่าที่สุดในโลก "ดิ โอเพ่น" ที่จัดต่อเนื่องนานกว่า 152 ปี จัดกิจกรรมแข่งขันกอล์ฟ สิงห์ ไทยแลนด์ ชาเลนจ์ เฟ้นหายอดฝีมือชาวไทยออกรอบ และร่วมชมการแข่งขันที่ รอยัล ทรูน แบบชิดขอบสนามถึงที่ประเทศสก็อตแลนด์

คุณวรวุฒิ ภิรมย์ภักดี กรรมการรองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด และรองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บุญรอดเทรดดิ้ง จำกัด ผู้มีบทบาทสำคัญในการร่วมมือครั้งนี้เผยว่า เป็นโอกาสที่ดีในการประชาสัมพันธ์แบรนด์ของเราสู่สายตาชาวโลก และนี่เป็นปีที่ 2 จึงอยากจัดกิจกรรมพิเศษนี้ขึ้นมา

โดยเปิดรับสมัครนักกอล์ฟสมัครเล่นอายุ 18 ปีขึ้นไปจากทั้ง 5 ภูมิภาค แข่งขันแบบ 3 Holes Driving Challenge powered by TRACKMAN โดยจะเป็นการจำลองการตีสโตรคเพลย์ 3 หลุม คือหลุม 6-8 ของสนามรอยัล ทรูน ประเทศสกอตแลนด์ ผ่านเครื่อง Trackman เริ่มจากวันที่ 27 เมษายน สนามโพธาลัย กรุงเทพฯ, วันที่ 4 พฤษภาคม สนามไดร์ฟ สยาม คันทรีคลับ พัทยา จ.ชลบุรี, วันที่ 11 พฤษภาคม สนามไดร์ฟ ลากูน่า จังหวัดภูเก็ต, วันที่ 25 พฤษภาคม สนาม เอ็ม สปอร์ต จังหวัด เชียงใหม่ และวันที่ 1 มิถุนายน สนามไดร์ฟ สิงห์ ปาร์ค จังหวัดขอนแก่น แชมป์แต่ละสนามคว้าสิทธิ์ร่วมแข่งขัน และผู้ติดท็อป 40 แต่ละสนามรวม 200 คนจะแบ่งเป็น 4 กลุ่ม แข่งขันสโตรคเลย์ 9 หลุม ที่สนามริเวอร์เดล และบางกอก กอล์ฟคลับ จ.ปทุมธานี ในวันที่ 8 มิถุนายน 2567 

โดยผู้ชนะในแต่ละกลุ่มจะได้รับรางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟ บินไปเชียร์และมีโอกาสได้ตีตามรอยโปรกอล์ฟระดับโลกในสนามรอยัล ทรูน ประเทศสกอตแลนด์ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.singhathailandchallenge.com


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport