ไทยแอลฯจัดแมตช์เปิดซีซั่น 2024 ฉลอง 100 ปีสนามรอยัล หัวหินฯ

สมาคมกีฬากอล์ฟอาชีพสตรี ผู้จัดการแข่งขันกอล์ฟอาชีพสตรี ไทย แอลพีจีเอ ทัวร์ ร่วมเฉลิมฉลองครบรอบปีที่ 100 ของสนามกอล์ฟ รอยัล หัวหิน กอล์ฟ คอร์ส ด้วยการจัดแมตช์เปิดฤดูกาล 2024 ไทย แอลพีจีเอ ทัวร์ ชิงเงินรางวัล 1.2 ล้านบาท ระหว่างวันที่ 17-19 เมษายนนี้

โดยการแข่งขัน จัดแข่งสโตรคเพลย์ 3 วัน 54 หลุม ผ่านรอบที่ 2 มีการตัดตัวผู้เล่นเพื่อไปเล่นรอบสุดท้ายลุ้นเงินรางวัล และเป็นแมตช์คิดคะแนนอันดับโลกเช่นเดิม ด้านนายอนันต์ เผือกพิบูลย์ นายกสมาคมคนใหม่ เผยจัดแมตช์นี้เพื่อต้องการเดินหน้าจัดแข่งขันไปตามโปรแกรมให้เร็วที่สุด

แมตช์นี้นอกจากจะเป็นการเปิดซีซั่นแข่งขันของ ไทย แอลพีจีเอ ทัวร์ 2024 ที่ปีนี้จะแข่งขันทั้งสิ้น 10 รายการแล้ว ยังเป็นแมตช์ที่จัดขึ้นเพื่อฉลองครบรอบ 100 ปีของสนามกอล์ฟหลวงหัวหินอีกด้วย ซึ่งนับเป็นสนามกอล์ฟแห่งแรก และเก่าแก่ที่สุดของประเทศไทย นายอนันต์ เผือกพิบูลย์ นายกสมาคมคนใหม่ เผยว่า "เพื่อให้การดำเนินการจัดการแข่งขันเป็นไปตามโปรแกรมให้เร็วที่สุด ทางสมาคมมีกำหนดเริ่มต้นการแข่งขัน ไทย แอลพีจีเอ ทัวร์ รายการแรกในวันที่ 17-19 เมษายนนี้ ที่สนาม รอยัล หัวหิน กอล์ฟ คอร์ส สนามกอล์ฟเก่าแก่ และเป็นหน้าประวัติศาสตร์ของวงการกอล์ฟเมืองไทย ที่มีอายุครบ 100 ปีพอดี และหวังว่านี่จะเป็นนิมิตรหมายอันดีในการเดินหน้าต่อไปของสมาคมภายใต้การบริหารงานใหม่ เพื่อประโยชน์ของสมาชิกทุกคน และเพื่อความยั่งยืนที่แท้จริง"


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport