"แอลล่า แกลิทสกี้ " ลงหวดสวิง จูเนียร์ อินวิเตชั่นฯ ที่สหรัฐ

แอลล่า แกลิทสกี้ นักกอล์ฟสาวทีมชาติไทย พร้อมลงปะทะกับยอดสวิงสมัครเล่นจาก 22 ประเทศในการแข่งขันรายการ เดอะ จูเนียร์ อินวิเตชั่นเนล 2024 ที่ แซจ วัลเลย์ กอล์ฟ คลับ เมืองกรานิตวิลล์ รัฐเซาท์แคโรไลนา ประเทศสหรัฐอเมริกา ระหว่าง วันที่ 21-23 มีนาคม 2567

รายการนี้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 13  จะมีนักกอล์ฟสมัครเล่นชาย-หญิง 60 คน จาก 22 ประเทศร่วมการแข่งขันแบบสโตรคเพลย์ 3 วัน 54 หลุม โดยครั้งนี้แบ่งเป็นประเภทชาย 36 คน และประเภทหญิง 24 คน ซึ่งมี แอลล่า แกลิทสกี้ สวิงสาวชาวไทย เจ้าของแชมป์ วีเมนส์ อเมเจอร์ เอเชีย-แปซิฟิค ร่วมแข่งขันด้วย

สำหรับนักกอล์ฟที่น่าจับตาเป็น ไมล์ส รัสเซลล์ จากฟลอริด้า ที่เป็นมือ 1 ของ กอล์ฟวีค/ซาการิน ดีกรีแชมป์ ยูเอส จูเนียร์ อเมเจอร์ 2023 และ แชมป์ยุวชนชาย จูเนียร์ พีจีเอ แชมเปี้ยนชิพ 2023 ขณะที่ในประเภทหญิงเป็น จัสมิน โค เจ้าของแชมป์ วีเมนส์ เวสเทิร์น อเมเจอร์ แชมเปี้ยนชิพ 2023 และแชมป์ เอเจจีเอ อินวิเตชั่นเนล พรีเซนเตด บาย ปิง 2023 นอกจากนี้ยังมีแชมป์ เมเจอร์ อย่าง คริส คิม จากอังกฤษ และ เฮเลน บรีม จากเยอรมัน แชมป์ อาร์แอนด์เอ อเมเจอร์, แซค สวานวิค แชมป์ ออสเตรเลียน อเมเจอร์ จาก นิวซีแลนด์


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport