ลี เย วอน รับสุดตื่นเต้นหวด บลู แคนยอน เลดี้ส์ฯ ที่ภูเก็ต

ลี เย วอน สวิงเบอร์ 1 จาก เคแอลพีจีเอ ทัวร์ ยอมรับสุดตื่นเต้นได้ลงแข่งในไทยครั้งแรกกับ หวังเก็บเกี่ยวประสบการณ์อันล้ำค่าในการลงแข่งขัน ที่เรื่องลือว่าเป็นสนามสุดท้าทาย และสวยงาม เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับฤดูกาลแข่งขันในปี 2024

 การแข่งขันกอล์ฟ บลู แคนยอน เลดี้ส์ แชมเปี้ยนชิพ ระหว่างวันที่ 15-17 มีนาคมนี้ ณ สนาม บลูแคนยอน คันทรี คลับ รายการนี้สนาม บลูแคนยอน คันทรี คลับ ร่วมมือกับ เคแอลพีจีเอ ทัวร์ จัดแข่งขันเป็นเวลา 3 ปี ชิงเงินรางวัลรวม 650,000 เหรียญสหรัฐ (หรือราว 22,750,000 บาท) แข่งขันแบบสโตรคเพลย์ 3 วัน 54 หลุม ไม่มีการตัดตัว โดยนับเป็นรายการที่ 2 ของซีซั่น 2024 ของ เคแอลพีจีเอ ทัวร์ ต่อจากรายการใหญ่ ฮาน่า ไฟแนนเชี่ยล กรุ๊ป สิงค์โปร์ วีเมนส์ โอเพ่น  แข่งขันระหว่างวันที่ 7-10 มีนาคม นี้

 ล่าสุด ลี เย วอน นักกอล์ฟมือทำเงินอันดับ 1 ของ เคแอลพีจีเอ ทัวร์ จากซีซั่นที่ผ่านมา ตอบรับเข้าร่วมการแข่งขันรายการนี้ พร้อมเปิดเผยถึงความรู้สึกในการเดินทางมาแข่งขันกอล์ฟ เคแอลพีจีเอ ทัวร์ นอกประเทศเป็นครั้งแรก โดยเฉพาะที่ประเทศไทย ยอมรับว่า "คิดว่าการได้มาเล่นกอล์ฟในต่างแดนจะเป็นโอกาสที่ดีที่จะเก็บเกี่ยวประสบการณ์เพิ่มขึ้น ณ ตอนนี้คิดว่าเตรียมพร้อมเพื่อการแข่งขันในซีซั่นนี้ และคิดว่าพร้อมร้อยเปอร์เซ็นต์แน่นอนเมื่อถึงรายการแข่งขัน ยอมรับว่าไม่รู้อะไรเลยเกี่ยวกับสนาม บลูแคนยอน

  รู้เพียงว่าเป็นสนามที่มีความสวยงาม และทราบว่าในความสวยงามยังเต็มไปด้วยอุปสรรคมากมาย และความท้าทายสำหรับผู้มาเยือน ดังนั้นคงจะพยายามเล่นด้วยความระมัดระวังเป็นพิเศษ โดยเฉพาะเรื่องความแม่นยำ และเกมลูกสั้น ที่ผ่านมาไม่เคยมาร่วมการแข่งขันทัวร์นาเม้นท์ในเมืองไทยมาก่อน ดังนั้นคิดว่านี่จะเป็นโอกาสที่ดีในการลงแข่งขันที่ประเทศไทย และได้ประสบการณ์ใหม่ๆจากผู้เล่นต่างชาติ"

 "สำหรับเป้าหมายของตัวเองในทัวร์นาเม้นท์นี้ตั้งเอาไว้ว่าติดท็อป 5 ให้ได้ มีแอบหวังถึงแชมป์อยู่นิดๆ แต่จะพยายามทำผลงานให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ และหวังว่ารายการนี้จะสร้างความประทับใจ และเป็นบันไดสู่ความสำเร็จของตัวเองเหมือนอย่างเช่นในซีซั่นที่ผ่านมา"


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport