"ฉ่างไท้-วรุณ-วันชัย" นำร่วมที่ 12 อันเดอร์ สวิงบุญชู เรืองกิจ

ฉ่างไท้ สุดโสม, วรุณ เอี่ยมแก้ว และ วันชัย หลวงนิติกุล นำร่วมที่สกอร์รวมคนละ 12 อันเดอร์ จบรอบสองในการแข่งขันออลไทยแลนด์กอล์ฟทัวร์ รายการ "บุญชู เรืองกิจ แชมเปี้ยนชิพ" ครั้งที่ 10 เมื่อ ชิงเงินรางวัลรวม 5 ล้านบาท ระหว่างวันที่ 25-28 มกราคม 2567 ณ สนามแรนโช ชาญวีร์ รีสอร์ต แอนด์ คันทรีคลับ พาร์ 72 จังหวัดนครราชสีมา

การแข่งขันรอบสอง เมื่อวันที่ 26 ม.ค. ที่ผ่านมา จบรอบนี้ตัดที่สกอร์รวมอีเวนพาร์มีนักกอล์ฟผ่านเข้ารอบ 69 คน มีนักกอล์ฟขึ้นเป็นผู้นำร่วมกัน 3 คน ได้แก่ ฉ่างไท้ สุดโสม, วรุณ เอี่ยมแก้ว และ วันชัย หลวงนิติกุล โดย ฉ่างไท้ หวดเพิ่มรอบสอง 7 อันเดอร์ จากการทำ 1 อีเกิ้ล 7 เบอร์ดี้ 2 โบกี้ ขณะที่ วรุณ ทำเพิ่ม 6 อันเดอร์ จาก 1 อีเกิ้ล 6 เบอร์ดี้ 2 โบกี้ และ วันชัย ทำ 5 อันเดอร์ จาก 6 เบอร์ดี้ 1 โบกี้ ณ สนามแรนโช ชาญวีร์ รีสอร์ท แอนด์ คันทรี คลับ พาร์ 72

ทางด้าน จักรพันธุ์ เปรมสิริกรณ์ อยู่ที่ 4 สกอร์รวม 10 อันเดอร์ โดยมี จณัตว์ สกุลพลไพศาล ตามหลัง 1 สโตรกอยู่ที่ 5 ขณะที่ ประหยัด มากแสง วัย 57 ปี ก็ยังอยู่ในเส้นทางการลุ้นแชมป์ที่ 20 หลังจากทำเพิ่ม 5 อันเดอร์ สกอร์รวม 8 อันเดอร์ อยู่ที่ 6 ร่วมกับ จอห์น คัทลิน โปรอเมริกัน ส่วน ธัญพิสิษฐ์ ออมสิน ทำ 2 อีเกิ้ล 2 เบอร์ดี้ 3 โบกี้ จบที่ 3 อันเดอร์ สกอร์รวม 7 อันเดอร์ อยู่ที่ 8 ร่วม กับ ภวินท์ อิงคะประดิษฐ์ และ ธรรมนูญ คูณมาก ด้าน สดมภ์ แก้วกาญจนา อยู่ที่ 11 ร่วม สกอร์รวม 6 อันเดอร์ 

ขณะที่ อาเมียร์ นาซริน ที่ลงป้องกันแชมป์รอบนี้ทำ 5 อันเดอร์ สกอร์รวม 5 อันเดอร์ เช่นเดียวกับ ชัพชัย นิราศ, เศรษฐี ประคองเวช และ นพรัฐ พานิชผล ส่วน "ทีเค" รัชชานนท์ ฉันทนานุวัฒน์ ทำอีก 2 อันเดอร์ สกอร์รวม 4 อันเดอร์ โดยทีเคเป็น 1 ใน 3 นักกอล์ฟสมัครเล่นที่ผ่านเข้ารอบต่อไป และ พชร คงวัดใหม่ นักกอล์ฟมือหนึ่งของไทย สกอร์รวม 1 อันเดอร์ อยู่ที่ 51 ร่วม

แฟนกอล์ฟชมการถ่ายทอดสดการแข่งขันในวันเสาร์ที่ 27 และวันอาทิตย์ที่ 28 ม.ค. 67 ได้ทางทรูสปอร์ต 2 (667) หรือทางเฟสบุคแฟนเพจ และยูทูปของออลไทยแลนด์กอล์ฟทัวร์ ตั้งแต่เวลา 13.00 น. เป็นต้นไป



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport