เด่นวิทย์ นักกอล์ฟไทยคนที่ 8 แชมป์ ไทยแลนด์ โอเพ่น

เด่นวิทย์ เดวิด บริบูรณ์ทรัพย์ ปิดเกมด้วยการทำเบอร์ดี้ที่หลุมสุดท้าย ทำสกอร์ 22 อันเดอร์พาร์ 262 กลายเป็นนักกอล์ฟไทยคนที่ 8 ที่คว้าแชมป์ ไทยแลนด์ โอเพ่น ครั้งที่ 51 เงินรางวัลรวม 5 ล้านบาท ระหว่างวันที่ 7-10 ธันวาคม 2566 รับถ้วยพระราชทานพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 9 พร้อมเงินรางวัล 7.5 แสนบาท

โดยมี เนติพงศ์ ศรีทอง ที่ชิพอีเกิ้ลที่หลุมสุดท้ายคว้ารองแชมป์ด้วยสกอร์รวม 21 อันเดอร์พาร์ 263 โดยมี วิชญภัทร สินสร้าง และ โคสุเก ฮามาโมต้ คว้าอันดับ 3 ร่วมสกอร์รวม 20 อันเดอร์พาร์ 264 ในการแข่งขันที่สนาม ริเวอร์เดล กอล์ฟ คลับ ระยะ 7,112 หลา พาร์ 71 จังหวัดปทุมธานี จบรอบสุดท้ายเมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 ธันวาคม 2566

เด่นวิทย์ เดวิด บริบูรณ์ทรัพย์ ที่ล่าสุดเพิ่งคว้าแชมป์ เอเชียน ดีเวลลอปเมนท์ ทัวร์ ที่ประเทศซาอุฯ เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาเผย ตลอดปีที่ผ่านมาเล่นกอล์ฟมีความสุขมากๆ หลังจากตลอดปีที่ผ่านมา มาเริ่มมั่นใจหลังเซฟพาร์ที่หลุม 16 และดีใจที่ทำสำเร็จ ขอบคุณครอบครัวที่เป็นกำลังใจมาตลอด 

ขณะที่ คุณรังสฤษดิ์ ลักษิตานนท์ นายกสมาคมกีฬากอล์ฟแห่งประเทศไทยฯ เผยดีใจกับแชมป์ และต้องขอบคุณสนามที่เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันรายการนี้มา 3 ปีติดต่อกัน ก็หวังว่าปีหน้ายังคงมีโอกาสใช้สนามนี้อีก รวมทั้งรายการนี้เป็นการแข่งขันที่เก่าแก่ และศักดิ์สิทธิ์ ยังหวังจะเห็นภาครัฐมีส่วนสนับสนุนรายการนี้


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport