สมาคมทนายความฯจัดกอล์ฟการกุศล 1 ธ.ค.นี้ ที่ ส.กอล์ฟกองทัพบก

"บิ๊กโบ้" นรินทร์พงศ์ จินาภักดิ์ นายกสมาคมทนายความฯ จัดกอล์ฟสมาคมทนายความ ครั้งที่ 13 "บิ๊กอ๋อย" จาตุรนต์ ฉายแสง เป็นประธานในพิธีเปิด โดยรายได้สมทบทุนเข้ากองทุนทนายอาสา ช่วยเหลือประชาชนที่ไม่ได้รับความเป็นธรรมทางกฎหมาย วันศุกร์ ที่ 1 ธ.ค.นี้ ที่สนามกอล์ฟ ศูนย์พัฒนากีฬากองทัพบก ถ.รามอินทรา

สมาคมทนายความแห่งประเทศไทย เตรียมจัดการแข่งขันกอล์ฟการกุศล ครั้งที่ 13 ประจำปี พ.ศ.2566 ที่สนามกอล์ฟ ศูนย์พัฒนากีฬากองทัพบก กรุงเทพมหานคร ในวันศุกร์ ที่ 1 ธ.ค.นี้ ตั้งแต่เวลา 11.00 น. เป็นต้นไป โดยจะเริ่มแข่งขัน ออกพร้อมกันทุกหลุม (SHOT GUN START) เวลา 12.00 น. กิจกรรมครั้งนี้ "บิ๊กอ๋อย" นายจาตุรนต์ ฉายแสง สมาชิกสภาผู้แทนราษฏร พรรคเพื่อไทย จะร่วมเป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขันด้วย และหลังจบการแข่งขันจะมีงานเลี้ยงสังสรรค์ รับประทานอาหารค่ำและมอบรางวัลในช่วงเย็นวันเดียวกันด้วย 

การแข่งขันกอล์ฟการกุศลนั้น มีจัดขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง โดย สมาคมทนายความแห่งประเทศไทย โดยในปีนี้ ครั้งที่ 13 มี "บิ๊กโบ้" นายนรินทร์พงศ์ จินาภักดิ์ นายกสมาคมทนายความแห่งประเทศไทย เป็นโต้โผหลักในการจัดแข่งขัน ซึ่งรายได้จากจัดกิจกรรมในครั้งนี้ จะถูกนำสมทบทุนเข้ากองทุนทนายอาสา ช่วยเหลือประชาชนที่ไม่ได้รับความเป็นธรรมทางกฎหมาย ต่อไปด้วย  

สำหรับทีมชนะเลิศ ถ้วยรางวัลประเภททีม จะได้รับถ้วยเกียรติยศ นายนรินทร์พงศ์ จินาภักดิ์ นายกสมาคมทนายความแห่งประเทศไทย ส่วน FLIGHT A ได้รับถ้วยเกียรติยศ นายจาตุรนต์ ฉายแสง,  FLIGHT B  ได้รับถ้วยเกียรติยศ นายพิชัย นริพทะพันธุ์,  FLIGHT C ได้รับถ้วยเกียรติยศ รศ.ดร.โภคิน พลกุล, OVER ALL LOW GROSS ได้รับถ้วยเกียรติยศ นายกิตติรัตน์ ณ ระนอง, OVER ALL LOW NET ได้รับถ้วยเกียรติยศ รศ.ดร.เฉลียว วิทูรปกรณ์ 

ด้านรายละเอียดสมัครแข่งขัน ประเภททีม วีไอพี ทีมละ 50,000 บาท (มีรถกอล์ฟ), ทั่วไป ทีมละ 30,000 บาท (ไม่มีรถกอล์ฟ) สามารถติดต่อสอบถามได้ที่เบอร์โทรศัพท์ 086-525-4422 (คุณภาคิน) หรือไอดีไลน์ mintominty


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport