เอดีทีจัดแข่งแมตช์ส่งท้ายซีซั่นที่มาเลเซีย

การแข่งขันกอล์ฟ เอเชียน ดีเวลลอปเมนท์ ทัวร์ (เอดีที) เตรียมตัดสินตำแหน่ง ออร์เดอร์ ออฟ เมอริต ในการแข่งขันรายการโตโยต้า ทัวร์ แชมเปี้ยนชิพ ซึ่งจะแข่งขันที่ปาล์ม คอร์ส สนามเซาจาน่า กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย ระหว่างวันที่ 15-18 พฤศจิกายนนี้

รายการนี้เป็นแมตช์โคแซงชั่นระหว่าง เอดีที และ โตโยต้า ทัวร์ ของมาเลเซีย ชิงเงินรางวัลรวม 74,000 เหรียญสหรัฐ (2,590,000 บาท) ซึ่งจะมีทัวร์โปรจากทั้งสองทัวร์ฝั่งละ 66 ราย และอีก 6 นักกอล์ฟรับเชิญเข้าร่วมการแข่งขัน อีกทั้งยังเป็นแมตช์ปิดซีซั่นของทั้งสองทัวร์ด้วย และจัดต่อจากรายการ พีเคเอ็นเอส ซาลันกอร์ มาสเตอร์ส แข่งขันระหว่างวันที่ 8-11 พฤศจิกายนนี้ คัดนักกอล์ฟอันดับท็อป 10 ของ เอดีที เล่นในศึก เอเชียน ทัวร์ 2024 

โช มินน์ ตันท์ ซีอีโอ และ ประธานบริหาร เอเชียน ทัวร์ กล่าวว่า "ผมรู้ว่านักกอล์ฟเราคงจะชื่นชอบที่จะได้มีรายการแข่งขันติดต่อกันที่ มาเลเซีย มันคงเป็นบรรยากาศที่ยอดเยี่ยม เพราะมันจะเป็นสัปดาห์ที่เราจะทราบว่าใครจะเป็นท็อป 10 ในอันดับคะแนนสะสม เพื่อรับโอกาสใน เอเชียน ทัวร์ ซีซั่นหน้า ผมอยากขอบคุณ โตโยต้า ทัวร์ (มาเลเซีย) และการทำงานอันยอดเยี่ยมของสนาม เซาจาน่า ที่สร้างภาพอันน่าประทับใจตลอด 25 ปีที่ผ่านมา"

ตัน ศรี ดาโต๊ะ ศรี ฮาหมัด คามา เปียห์ ออธมัน ประธาน พีจีเอ็ม (โปรเฟสชั่นเนล กอล์ฟ ออฟ มาเลเซีย) ทัวร์ ของ มาเลเซีย กล่าวว่า "การร่วมมือกับ เอดีที ในการจัดรายการปิดซีซั่นอย่างยิ่งใหญ่ของ โตโยต้า ทัวร์ มันนับเป็นการปิดฤดูกาลที่ยอดเยี่ยม"


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport