นายเจ๋งมาก ฟลีตวู้ด! เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ร่วมยินดีทีมยุโรปคว้าแชมป์ไรเดอร์คัพ

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมสมองเพชรของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ส่งข้อความแสดงความยินดีกับทีมยุโรปที่สามารถคว้าแชมป์กอล์ฟ ไรเดอร์ คัพ ประจำปี 2023 ไปครอบครอง พร้อมชม ทอมมี ฟลีตวู้ด นักกอล์ฟชาวอังกฤษ เป็นพิเศษเพราะมีบทบาทสำคัญช่วยให้ทีมชนะสหรัฐอเมริกา

สำหรับกอล์ฟประเพณีระหว่างทีมยุโรป กับทัพลุงแซม จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 44 ที่สนามมาร์โก ซิโมเน่ กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ ในกรุงโรม ประเทศอิตาลี โดยวันอาทิตย์ที่ 1 ตุลาคมเป็นการแข่งขันวันสุดท้าย โดยหวดกันแบบซิงเกิลแมตช์ 12 คู่ 

การแข่งขันสองวันแรก ทีมยุโรป ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมทำแต้มทิ้งห่าง 10.5-5.5 คะแนน และต้องการเพียงแค่ 4 คะแนนในวันสุดท้ายก็จะคว้าแชมป์ได้ทันที โดยผลการแข่งขันทั้งสองทีมผลัดกันชนะฝั่งละ 5 คู่ เสมออีก 1 คู่ ผลเสมอกัน 6-6

ทำให้คะแนนรวมทีมยุโรปชนะไป 16.5-11.5 คะแนน คว้าแชมป์ไปครอบครองอย่างยิ่งใหญ่ โดย กวาร์ดิโอล่า กล่าวแสดงความยินดีกับทีมยุโรปที่ปราบสหรัฐฯ ได้อย่างสุดยอด พร้อมยกย่อง ฟลีตวู้ด ที่เอาชนะ ริคกี้ ฟาวเลอร์ ก้านเหล็กชาวอเมริกัน ทำให้การันตีทีมคว้าแชมป์ 

นายใหญ่ชาวสแปนิช โพสต์ข้อความบนแพลตฟอร์ม "เอ็กซ์" (X) หรือชื่อเดิม "ทวิตเตอร์" ว่า "คุณสมควรได้รับแชมป์ไรเดอร์ คัพ มากกว่าคนอื่นๆ คุณเป็นคนที่น่าเหลือเชื่อที่สุด และก็อย่างที่ทุกๆ คนรู้คุณเป็นนักกอล์ฟที่เก่งมากๆ รักคุณนะ ขอแสดงความยินดีกับทีมยุโรปที่กลับมาคว้าแชมป์ได้สำเร็จ"

ขณะที่ ฟลีตวู้ด แสดงความเห็นหลังนำทีมยุโรปคว้าแชมป์ไรเดอร์ คัพ ว่า" ผมมีความสุขมากๆ ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในทีมนี้ มันเป็นเรื่องที่ยิ่งใหญ่กว่าที่ผมคิดเอาไว้เมื่อได้เห็นผลการจับสลาก แต่ผมภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของทีมนี้"

"เราทำในสิ่งที่เราต้องทำที่นี่ เรามีกลุ่มคนที่น่าทึ่งอยู่รวมกัน แน่นอนว่าปีนี้มันแตกต่าง ภูมิประเทศเปลี่ยนแปลงนิดหน่อยสำหรับทีมยุโรป ผมไม่สามารถขอสิ่งดีๆ มากไปกว่านี้สำหรับกลุ่มคนที่ยอดเยี่ยมที่ได้ทำสิ่งนี้ร่วมกัน ทุกๆ คนช่างน่าอัศจรรย์ มันสุดยอดจริงๆ" ฟลีตวู้ด ระบุ


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport