สวิงสาวร่วมถ่ายทอดประสบการณ์เปิดคลีนิกสอนกอล์ฟให้เยาวชน

สามนักกอล์ฟสาวร่วมกิจกรรม "ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2023 จูเนียร์ กอล์ฟ คลินิก" สอนกอล์ฟถ่ายทอดประสบการณ์ให้กับน้องๆเยาวชนกว่า 50 ราย ที่ชื่นชอบกีฬากอล์ฟ ได้เรียนรู้และฝึกซ้อมกับโปรกอล์ฟระดับโลกในคลาสแบบเอ็กซ์คลูซีฟ เพื่อเพิ่มพูนทักษะและเสริมสร้างแรงบันดาลใจสู่การเป็นนักกอล์ฟอาชีพในอนาคต ณ สนาม สยามคันทรีคลับ โอลด์คอร์ส จ.ชลบุรี เมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2566

รายการนี้เป็นส่วนหนึ่งของโครงการ "Road to Honda LPGA Thailand" ที่จัดต่อเนื่องมา 6 ปี โดยมุ่งเน้นเพื่อเปิดโอกาสให้เยาวชนได้มีส่วนร่วม โดยครั้งนี้ได้รับเกียรติจาก "โปรเปียโน" อาภิชญา ยุบล "โปรพราว" ชเนตตี วรรณแสน และ "โปรว่าน" จารวี บุญจันทร์ สามนักกีฬารับเชิญชาวไทยที่เพิ่งคว้าทัวร์การ์ดแอลพีจีเอสำหรับฤดูกาล 2023 และร่วมแข่งขัน ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2023 

โดยได้นำทักษะและประสบการณ์ส่วนตัวมาแบ่งปันและถ่ายทอดให้กับนักกอล์ฟเยาวชนอย่างเต็มที่ในกิจกรรมนี้ หลังจากพูดคุยแนะนำเทคนิคการเล่นต่าง ๆ ทั้งเทคนิคการเล่นทั้งลูกยาวและลูกสั้น รวมถึงเคล็ดลับเกี่ยวกับแนวทางการฝึกฝน ประสบการณ์ต่าง ๆ ที่นำไปปรับใช้ได้จริง โดยน้องๆ ได้มาร่วมฝึกวงสวิง ณ สนามไดร์ฟ โดยได้ฝึกฝนการตีกอล์ฟอย่างถูกวิธีเพื่อสร้างระยะไดรฟ์ รวมถึงเทคนิคการชิปขึ้นกรีนและการควบคุมลูกสั้น ปิดท้ายกิจกรรมด้วยการตอบคำถาม 

นักกอล์ฟเยาวชนต่างมีความกระตือรือร้นที่จะได้เรียนรู้เกี่ยวกับจุดเริ่มต้นสู่เส้นทางกอล์ฟสายอาชีพ โดยนักกอล์ฟอาชีพทั้งสาม ต่างได้แบ่งปันประสบการณ์ทั้งในเรื่องแรงบันดาลใจ บทเรียน และความสนุกสนานน่าตื่นเต้นของฤดูกาลใหม่ให้กับน้อง ๆ อย่างเป็นกันเอง

"โปรพราว" ชเนตตี กล่าวหลังจบกิจกรรมว่า "ดีใจที่เห็นน้องๆ สนใจและอยากเรียนรู้เทคนิคการเล่นกอล์ฟกันมากขนาดนี้ ก็ได้มีการสอนทั้งการดริลล์ เล่นลูกสั้น ลูกยาว รวมทั้งเทคนิคการชิป การพัตต์  เห็นว่าน้องหลายคนมีพัฒนาการที่ดี และจะก้าวขึ้นมาเป็นนักกอล์ฟในอนาคตได้อย่างแน่นอน อยากขอบคุณฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ ที่จัดกิจกรรมดีๆแบบนี้ เพื่อเป็นอีกหนึ่งแรงที่ช่วยสนับสนุนน้องๆเหล่านี้ต่อไป"


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport