"ชาโด้" ท้าชน "จิมมี" ดีกรีเบอร์ 4 แรงกิ้งมวยไทย ในศึก ONE ลุมพินี 62

"ชาโด้ สิงห์มาวิน" นักสู้ยอดกตัญญู วัย 24 ปี จากเมืองตาก เตรียมสานต่อความร้อนแรง ด้วยการท้าชน "จิมมี วีโนต์" นักชกมากฝีมือ วัย 28 ปี จากฝรั่งเศส เจ้าของเก้าอี้เบอร์ 4 ของแรงกิ้ง ONE มวยไทย รุ่นเฟเธอร์เวต (145-155 ป.) โดยจะแลกเดือดกันภายใต้กติกามวยไทย รุ่นเฟเธอร์เวต ในฐานะคู่เอกนำรายการ ของศึก ONE ลุมพินี 62 ที่จะถ่ายทอดสดจากสนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) ในวันศุกร์ที่ 10 พ.ค.นี้

สำหรับ "ชาโด้" นักชกขาลุยอาวุธหนัก เป็นที่รู้จักของแฟน ๆ ในฐานะนักสู้ยอดกตัญญู ผู้มีแม่เป็นทุกอย่างของชีวิต โดยหลังจากคว้าแชมป์มวยไทยเวทีราชดำเนินมาครองในปี 2565 เจ้าตัวจึงตัดสินใจเปิดรับความท้าทายครั้งใหญ่ ย้ายข้ามฟากมาโชว์ฝีมือในศึก ONE ลุมพินี เพื่อพิสูจน์ตัวเองบนเส้นทางสู่ระดับโลก

ทางฝั่งของ "จิมมี" ที่ปัจจุบันเป็นเจ้าของเก้าอี้เบอร์ 4 ของแรงกิง ONE มวยไทย รุ่นเฟเธอร์เวต คือหนึ่งในนักชกตัวอันตรายที่ใครไม่สามารถมองข้าม  การันตีด้วยผลงานความสำเร็จระดับสูงในฐานะนักมวยชาวต่างชาติรายที่ 6 ในประวัติศาสตร์ ที่คว้าเข็มขัดแชมป์มวยไทยจากเวทีมวยลุมพินีมาครองในปี 2562 รวมไปถึงยังมีตำแหน่งแชมป์โลกมวยไทยจากหลายสถาบันประดับบารมี

ด้วยดีกรีความสำเร็จที่มากล้น ส่งผลให้ "จิมมี" ได้โอกาสเปิดตัวกับ ONE ครั้งแรก ในฐานะผู้ท้าชิงแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นเฟเธอร์เวต ของ "เพชรมรกต เพชรยินดีอะคาเดมี" เจ้าบัลลังก์ในเวลานั้นทันที ในศึก ONE157 เมื่อเดือน พ.ค.65 และสามารถต่อกรได้อย่างสนุกสุดมัน ก่อนจะพ่ายไปแบบหวุดหวิดด้วยคะแนนเสียงข้างมาก ก่อนที่ 5 เดือนต่อมาในศึก ONE 162 "จิมมี" จะเอาชนะ "นิคลาส ลาร์เซน"จอมแกร่งจากเดนมาร์ก เปิดซิงเก็บแต้มชัยแรกได้สำเร็จ

การถูกประกบให้มาพบกับนักชกตัวตึงประจำแรงกิงรุ่นเฟเธอร์เวตอย่าง "จิมมี" ในไฟต์นี้ ถือเป็นบททดสอบสุดโหดสำหรับ "ชาโด้" ในการพิสูจน์ตัวเองว่าแกร่งพอหรือยังที่จะก้าวไปตามล่าความฝันบนเวทีระดับโลก ONE ในอนาคต โดยแฟนมวยชาวไทยร่วมส่งแรงใจเชียร์นักชกยอดกตัญญูไปพร้อมกันในศึก ONE ลุมพินี 62 วันศุกร์ที่ 10 พ.ค.นี้ 

แฟนกีฬาชาวไทยสามารถจองบัตรเข้าชมในสนามผ่านทาง THAI TICKET MAJOR คู่แรกเริ่มเวลา 19.30 น.รับชมการถ่ายทอดสดทาง ช่อง 7HD กด 35 (ภาษาไทย) เริ่ม 20.30 น. รวมทั้งติดตามข่าวสารและความคืบหน้าของศึกนี้ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ ONEFC.com และอินสตาแกรม ONEChampTh



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport