ดอกไม้ป่าโชว์ทีเด็ดหมัดซ้ายทะลวงส่งเพชรส่องแสงร่วง ยก 3

ดอกไม้ป่า สจ.โต้งปราจีน โชร์ลูกหนักเปิดแลกอาวุธสู้อย่างเร้าใจก่อนได้จังหวะต่อยหมัดซ้ายเข้าลำตัวจน เพชรส่องแสง เพชรยินดีอะคาเดมี่ จุกไม่ลุกขึ้นมาสู้ต่อ ก่อนที่ ดอกไม้ป่า จะเป็นฝ่ายชนะน็อกในยกที่ 3 ท่ามกลางความสะใจของกองเชียร์ ในการพบกันเป็นคู่เอกนำรายการ

ศึกมวยมันส์วันศุกร์ วันศุกร์ที่ 1 มี.ค. 2567 เวทีมวยรังสิต  คู่เอก  เพชรส่องแสง เพชรยินดีอะคาเดมี่  (แดง) พบ  ดอกไม้ป่า สจ. โต้งปราจีน เจอกันพิกัด 117 ปอนด์ กรรมการ ดอนชัย ทาธิ เป็นผู้ห้าม โดย เพชรส่องแสง เป็นชาว จ.มหาสารคาม ส่วน ดอกไม้ป่า อยู่ จ.อุบลราชธานี หมดยกแรก ราคาเสมอไหนเสมอกัน

ยก 2 รูปร่างสูสี ดอกไม้ป่าถนัดซ้ายคอยตั้งเกมรับสู้กับขวาของเพชรส่องแสง เกมตื่นเต้นมาก ผลัดกันได้ผลัดกันโดน เพชรส่องแสงดูตั้งใจมาก แต่ดอกไม้ป่ามีลูกหนัก คอยดักด้วยหมัดและแข้งกันอย่างตื่นเต้น แต่ช่วงท้ายแข้งซ้ายของดอกไม้ป่าทำได้ดีกว่า หมดยก ดอกไม้ป่า ต่อ 5-4 

ยก 3 เกมสิ้นสุดยกนี้ เริ่มเกมเพชรส่องแสงพายายามวางแข้งทำแล้ว มีหมัดมีศอก แต่ดอกไม้ป่าจังหวะดีกว่า คอยบังแล้วโต้ จนสบโอกาสต่อยซ้ายเข้าลำตัวจนเพชรส่องแสงจุก ท่ามกลางความตกตะลึง กรรมการเข้านับสิบ  แล้วชูมือให้ดอกไม้ป่าเป็นฝ่ายชนะน็อกอย่างสุดสวยสะใจในยกที่ 3 

สำหรับผลการชกคู่อื่นๆ มีดังนี้ แสนซนเล็ก สิงห์ศรราม ชนะคะแนน ราชบุตร นุ้ยสี่มุมเมือง, เจริญยศ บุญลานนามวยไทย ชนะคะแนน เตียวหุย หนุ่ย93 ขาดลอย, คู่รอง สะท้านฟ้า อีมิเน้นท์แอร์ สภาพร่างกายเป็นรอง แต่ความเก๋าหายห่วง นอกในทำได้จะแจ้ง ก่อนไล่ต้อนเอาชนะคะแนน เพชรมนตรี เพชรสุภานันท์ต๋องขาวเชียงใหม่ ไปอย่างขาดลอย


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport