"น้องโอ๋" หวนกู้ศรัทธา ท้าชน "วลาดิเมียร์" ศึก ONE166ที่กาตาร์

"น้องโอ๋ ฮาม่ามวยไทย" อดีตเจ้าบัลลังก์ ONE มวยไทย เตรียมหวนคืนสังเวียนอีกครั้ง เพื่อทำภารกิจกู้ศรัทธามหาชน ปะทะมวยหมัดฝีมือดีจากรัสเซีย "วลาดิเมียร์ คุซมิน" ในศึก ONE 166 ที่จะจัดขึ้นที่ประเทศกาตาร์เป็นครั้งแรก ในวันศุกร์ที่ 1 มี.ค.นี้

"ราชันฆ่าไม่ตาย" น้องโอ๋ ฮาม่ามวยไทย อดีตแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นแบนตัมเวต (135-145 ป.) วัย 37 ปี จากสกลนคร ขอกลับมาระเบิดฟอร์มเพื่อเรียกศรัทธาของแฟนมวยชาวไทยกลับมาอีกครั้ง หลังสะดุดพ่ายมา 2 ไฟต์ติด โดยจะพบกับ "วลาดิเมียร์ คุซมิน" มวยหมัดมากฝีมือ วัย 26 ปี จากรัสเซีย ในกติกามวยไทย รุ่นแบนตัมเวต ในศึก ONE 166 ที่จะจัดขึ้น ณ ลูเซล สปอร์ตส์ อารีนา ประเทศกาตาร์ ในวันที่ 1 มี.ค.นี้

สำหรับ "น้องโอ๋" ในอดีตเคยถูกยกให้เป็นหนึ่งในนักมวยไทยที่ไร้เทียมทานมากที่สุดคนหนึ่ง หลังครองสถิติไร้พ่ายใน ONE ยาวนานถึง 5 ปีเต็ม และยังสามารถป้องเข็มขัดแชมป์โลกจากผู้ท้าชิงตัวอันตรายได้ถึง 7 ครั้งติดต่อกัน ก่อนจะถูกกระชากตกจากบัลลังก์ในการป้องกันตำแหน่งครั้งที่ 8 โดย  "โจนาธาน แฮ็กเกอร์ตี" ราชันมวยไทย และคิกบ็อกซิ่ง รุ่นแบนตัมเวต จากแดนผู้ดี คนปัจจุบัน

"น้องโอ๋" ได้โอกาสพิสูจน์ตัวเองอีกครั้งในศึก ONE ลุมพินี 46 เมื่อช่วงปลายปีที่แล้ว แต่ยังคงไม่สามารถเรียกคืนฟอร์มเก่งกลับมาได้ พลาดท่าพ่ายน็อกติดต่อกันเป็นครั้งที่ 2 หลังถูกความสดของ "นิโค คาร์ริลโล" จอมบู๊เลือดเดือดจากสกอตแลนด์เล่นงานเข้าให้อย่างจัง จนทำให้ร่วงจากเก้าอี้เบอร์ 1 ของแรงกิง ONE มวยไทย รุ่นแบนตัมเวต ลงมารั้งตำแหน่งเบอร์ 2 ในปัจจุบัน

โดยการกลับมาครั้งนี้ถือเป็นโอกาสครั้งสำคัญของ "น้องโอ๋" ที่จะระเบิดฟอร์มเพื่อเรียกความเชื่อมั่น และศรัทธาจากแฟนมวยทั่วประเทศกลับคืนมาอีกครั้ง ในขณะเดียวกัน ชัยชนะในไฟต์นี้อาจเป็นการเปิดประตูสู่การกลับไปท้าชิงบัลลังก์ที่เคยครองก็เป็นได้ 


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport