แฟนๆรอชม! "บอส-ชาตรี" ยัน เสกสรร อ.ขวัญเมือง บินชกที่กาตาร์

บิ๊กบอสชาตรี แถลงยืนยัน เสกสรร อ.ขวัญเมือง จะมีชื่อบินไปชกที่ประเทศกาตาร์เดือนมี.ค.นี้แน่นอน พร้อมกล่าวยกย่องเป็นนักชกอีกหนึ่งตัวอย่างยอดนักสู้จนสามารถพลิกชีวิตตัวเองได้

นายชาตรี ศิษย์ยอดธง ผู้ก่อตั้ง ประธาน และซีอีโอของ ONE ประกาศยืนยันว่า เสกสรร อ.ขวัญเมือง ยอดนักชกวัย 34 ปี เตรียมบินไปเปิดตัวต่อยที่ประเทศกาตาร์  ในศึก ONE 166 ที่จะจัดขึ้น ณ ลูเซล สปอร์ตส์ อารีนา ประเทศกาตาร์ วันที่ 1 มี.ค.นี้

"เสกสรร ถือเป็นตำนานมวยไทยอีกคนหนึ่ง และรู้สึกน่าเสียดายที่ก่อนจะเข้ามาชกกับ ONE เขาคิดถึงในเรื่องของการแขวนนวมหลังจากไม่มีรายได้ที่เพียงพอจคงจะตัดสินใจไปประกอบอาชีพอื่นกับครอบครัวแม้จะสู้มา 300 กว่าไฟต์แล้วก็ตาม แต่เขาก็มาเจอจุดเปลี่ยนสำคัญเมื่อเขาได้เข้ามาร่วมชกกับ ONE เมื่อปีที่แล้ว ซึ่งสามารถคว้าค่าตัวและโบนัสมากกว่า 10 ล้านบาทแล้ว" บอส ชาตรี กล่าวในงานแถลงข่าว “The Apprentice: ONE Championship Edition” ซีซัน 2 อย่างเป็นทางการในประเทศไทย 

"แน่นอนว่าจุดนี้เองเราได้มองถึงอนาคตของ เสกสรร ไว้อย่างไร โดย เสกสรร จะได้บินไปเปิดตัวชกที่ประเทศกาตาร์ และเชื่อว่าแฟนๆที่ สหรัฐฯ จะชื่นชอบแน่นอนหากในอนาคต เสกสรร ได้ไปต่อยที่นี่เช่นกัน"

สำหรับปีที่แล้วถือเป็นปีทองของเจ้าของฉายา "คนไม่ยอมคน" ที่เดินหน้าล่าเงินรางวัลรับโบนัสหลายครั้ง พร้อมได้รับโอกาสจากบอสใหญ่แห่งศึก ONE ชาตรี ศิษย์ยอดธง จับ "บังสรร" เซ็นสัญญากับ ONE เป็นมูลค่า 3,500,000 บาทอีกด้วย



ที่มาของภาพ : ONE Championship
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport