"บัวขาว-นายาเนซ" ชั่งผ่านฉลุย พร้อมตะบันศึกใหญ่ RWSวิกราชดำเนิน

"บัวขาว-นายาเนซ" ชั่งน้ำหนักได้ ต่ำกว่าพิกัดทั้งคู่ พร้อมฟาดปาก ในวันเสาร์ที่ 2 ธ.ค. 2566 โดย บัวขาว ชี้คู่ชกได้เปรียบรูปร่างและช่วงชก แถมพกความแค้นมาถึง 5 ปี มั่นใจจะทำให้แฟนมวยประทับใจแน่นอน

ศึก RWS : Legend Of Rajadamnern ที่จะมีการชกในวันเสาร์ที่ 2 ธันวาคม 2566 ระหว่าง บัวขาว บัญชาเมฆ พบ นายาเนซ ไอมาน อดีตคู่ปรับเก่า และรองแชมป์อันดับ 2 รุ่นมิดเดิลเวต เวทีราชดำเนิน โดยการชกครั้งนี้ กำหนดไว้ที่ 153 ปอนด์ ปรากฎว่าทั้งสองคนชั่งได้ 152.9 ปอนด์ ผ่านพิกัดทั้งคู่ 

หลังการชั่งน้ำหนัก บัวขาวเผยว่า "การชกครั้งนี้มีความตั้งใจมาก ไม่ประมาทคู่ชกแน่นอน เนื่องจากว่าเขาเอง ต้องการมาล้างตาหลังจากที่เคยแพ้มาแล้ว วันนี้เห็นรูปร่างแล้ว รู้สึกหนักใจเล็กน้อย อย่างไรก็ตาม จะพยายามทำหน้าที่ให้ดีที่สุด เพราะการชกครั้งนี้ อาจเป็นการชกคิกบ็อกซิ่งครั้งสุดท้ายในประเทศไทย จะทำให้แฟนมวยประทับใจแน่นอน

ด้าน นายาเนซ กล่าวว่า "เมื่อเมื่อคืนที่ผ่านมา ตนลงทุนนอนที่ซาวน่า เพื่อลดน้ำหนักทั้งคืน พอชั่งน้ำหนักเสร็จแล้วโล่งใจ ส่วนการชกในวันพรุ่งนี้ อยากจะเอาชนะเพื่อล้างแค้น และปิดประวัติศาสตร์ บัวขาว ที่ประเทศไทยให้ได้

ติดตามชมได้ ตั้งแต่เวลา 20.05 เป็นต้น ถ่ายทอดสด ทางช่อง Workpoint หมายเลข 23 และ Facebook: Workpoint Entertainment และ RWS - Rajadamnern World Series


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport