"เพชรมณี-ยูได"ชั่งนน.ฉลุยพร้อมชิงแชมป์มวยWBC

ความเคลื่อนไหวการชกป้องกันแชมป์โลกรุ่น105ปอนด์สภามวยโลก(WBC)ของ เพชรมณี ซีพีเอฟ เจ้าของแชมป์โลกชาวไทยกับ ยูได ชิเงโอกะ แชมป์เฉพาะกาลชาวญี่ปุ่น ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 7 ตุลาคมนี้ ณ เวทีมวยโอตะซิตี้ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น จากการจัดของ โกกิ คาเมดะ อดีตแชมป์โลก3รุ่นชาวญี่ปุ่นที่ผันตัวเองมาเป็นโปรโมเตอร์

วันนี้ (6 ต.ค. 2566) เมื่อเวลา 12.00 น. ตามเวลาประเทศญี่ปุ่น ได้จัดให้มีการชั่งน้ำหนักตัวอย่างเป็นทางการของทั้งคู่ ที่โรงแรมTOKYO DOME ปรากฏว่า เพชรมณี และ ยูได ชั่งได้ 105 ปอนด์ตามพิกัดพอดี พร้อมที่จะขึ้นตะบันหน้ากันอย่างแน่นอนเพื่อชิงความเป็น1ของรุ่น 105 ปอนด์สภามวยโลก

ภายหลังการชั่งน้ำหนักตัวอย่างเป็นทางการ เพชรมณี เผยมาถึงตอนนี้สภาพร่างกายของตนเองพร้อมทุกอย่างแล้วไม่มีปัญหาแต่อย่างใดมั่นใจในความแข็งแกร่งความรวดเร็วต้องเอาชนะ ยูได ได้อย่างสนุกศึกษาเทปการชกของ ยูได มาเป็นอย่างดีขอให้แฟนมวยชาวไทยช่วยติดตามและเป็นกำลังใจกันมากๆตนเองจะไม่สร้างความผิดหวังให้อย่างแน่นอน

สำหรับรายชื่อกรรมการที่ทำหน้าที่ครั้งนี้ 

สักขีพยาน Kevin Noone 

กรรมการผู้ห้ามบนเวทีSteve st-Germain จากประเทศแคนาดา

กรรมการให้คะแนน3ท่านประกอบไปด้วยHumberto Olivares จากประเทศเม็กซิโก,Cris Migliore จากประเทศอเมริกา และ Craig Mecalfe จากประเทศแคนาดา


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport