จันทร์แจ่มปล่อยหมัดเด็ดส่งสาวคาซัคฯหน้าหงายเข้าชิงเหรียญทอง

จันทร์แจ่ม สุวรรณเพ็ง กำปั้นสาวไทย ออกหมัดครบเครื่องได้ไปต่อรอบชิงเหรียญทอง หลังชนะ อาร์เอสซี นาตาลย่า บอคดาโนว่า จากคาซัคสถาน ในยกที่ 3 พร้อมกับคว้าโควตาโอลิมปิกเป็นรายที่ 4 ของทีมกำปั้นไทย

การแข่งขันมวยสากลสมัครเล่น เอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 ที่หางโจวยิมเนเซี่ยม เมืองหางโจว ประเทศจีน เมื่อวันที่ 4 ตุลาคม 2566  รุ่น 66 กก.หญิง รอบรองชนะเลิศ จันทร์แจ่ม สุวรรณเพ็ง พบกับ นาตาลย่า บอคดาโนว่า จากคาซัคสถาน 

โดยเกมคู่นี้ จันทร์แจ่มเตี้ยกว่าเล็กน้อยพยายามดักชกจังหวะสอง นาตาลย่าเดินเข้าหากมีแย็ปขวาตามด้วยซ้ายแต่พลาดโดนหมัดของจันทร์แจ่มเข้าหน้า กรรมการต้องนับ8  สถานการณ์ของนาตาลย่าต้องเดินเร็วกว่าเดิมไปเข้าทางของสาวไทยที่รอดักชกจังหวะสองดีกว่า จันทร์แจ่มยิ่งชกยิ่งมั่นใจดักต่อยเข้าเป้ามากกว่า ยกสุดท้ายนาตาลย่าเดินเร็วแต่โดนจันทร์แจ่มสวนเต็มหน้า กรรมการนับ 8 เป็นครั้งที่ 2

นาตาลย่ากดดันหนักเพราะไม่มีอะไรเสียแต่ยิ่งเดินยิ่งโดนหมัดของจันทร์แจ่มดักต่อยหน้าหงาย กรรมการนับ 8 เป็นครั้งที่ 3 ก่อนโบกมือยุติการชกให้ จันทร์แจ่ม ชนะอาร์เอสซี ไปในยก 3 ได้เข้าชิงชนะเลิศสำเร็จ พร้อมกับคว้าโควตาโอลิมปิกเป็นรายที่ 4 ของทีมกำปั้นไทย โดยจะเข้าไปชิงกับ หยาง หลิว แชมป์โลกคู่ปรับเก่าชาวจีน ในวันที่ 5 ตุลาคม 2566 เวลา 18.15 น.



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport