"เพชรมณี" ถึงญี่ปุ่นซ้อมทวนชั้นเชิง-ไร้ปัญหาน้ำหนักเกิน 2 ปอนด์

เพชรมณี ซีพีเอฟ เจ้าของแชมป์โลกรุ่น 105 ปอนด์ สภามวยโลก (WBC)ขวัญใจชาวไทย เดินทางถึงกรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น เรียบร้อย พร้อมด้วย "เสี่ยตังค์" ปิยะรัตน์ วชิรรัตน์วงศ์และ ฉัตรชัย สาสะกุล เทรนเนอร์คู่ใจเมื่อช่วงเช้าวันที่ 1ต.ค. ที่ผ่านมาพร้อมที่จะเปิด

ความเคลื่อนไหวการแข่งขันศึกมวยป้องกันแชมป์โลกรุ่น 105 ปอนด์ สภามวยโลกกับ ยูได ชิเงโอกะ ผู้ท้าชิงชาวญี่ปุ่นในวันที่ 7 ตุลาคม 2566  ณ เวทีมวยโอตะซิตี้ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น

ล่าสุดเมื่อเวลา 15.00 น. ที่ผ่านมาตามเวลาท้องถิ่นประเทศญี่ปุ่น เพชรมณี ซีพีเอฟ ได้ทำการทวนเชิงการชกและซ้อมเบาๆในยิมที่ทางโปรโมเตอร์ผู้จัดการแข่งขันจัดไว้ให้ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง พร้อมทั้งทำการทดสอบน้ำหนักตัวปรากฎว่ายังเกินพิกัดเพียง 2 ปอนด์เท่านั้นไม่มีปัญหาแต่อย่างใด 

ทาง "เสี่ยตังค์" ปิยะรัตน์ วชิรรัตน์วงศ์และ  เผยว่า "ไฟต์นี้สภาพร่างกายของ เพชรมณี ถือว่ามีความสมบูรณ์เต็มที่พร้อมที่จะขึ้นชกอย่างแน่นอนแล้วมั่นใจ เพชรมณี น่าที่จะใช้ ความเก๋าฝีมือมวยเอาชนะ ยูได ได้อย่างสนุกป้องกันแชมป์ไว้ได้แน่แม้ว่าจะไปชกในถิ่นของผู้ท้าชิงก็ตามทีขอให้แฟนมวยช่วยส่งใจเชียร์กันมากๆ รับรองเกมการชกออกมาสนุกตื่นเต้นประทับใจแฟนมวยแน่"



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport