ปิดเกมไม่ลง! "คาเนโล่" อัด "ไรเดอร์" หนึ่งนับก่อนชนะคะแนนป้องแชมป์4สถาบัน

ซาอูล "คาเนโล่" อัลวาเรซ โชว์หมัดขวาที่คมและหนักส่ง จอห์น ไรเดอร์ กำปั้นชาวอังกฤษลงไปกองนับแปดในยก 5 แต่ปิดเกมไม่ลงสุดท้ายเอาชนะคะแนนแบบเอกฉันท์ป้องกันแชมป์โลกรุ่น 168 ปอนด์ 4 สถาบัน ได้แบบเลือดสาด

ซาอูล "คาเนโล่" อัลวาเรซ เจ้าของเข็มขัดแชมป์โลกรุ่น 168 ปอนด์ 4 สถาบัน ทั้ง สมาคมมวยโลก (ดับเบิลยูบีเอ), สภามวยโลก (ดับเบิลยูบีซี), องค์กรมวยโลก (ดับเบิลยูบีโอ) และ สหพันธ์มวยนานาชาติ (ไอบีเอฟ) วัย 32 ปีชาวเม็กซิโก ที่มีสถิติการชก ชนะ 58 (น็อก39) แพ้ 2 เสมอ 2 กลับมาชกที่บ้านเกิดในรอบกว่า 12 ปีขึ้นสังเวียนเจอ จอห์น ไรเดอร์ ดีกรีแชมป์เฉพาะกาลรุ่น 168 ปอนด์ WBO ชาวอังกฤษ วัย 34 ปี ที่มีสถิติชก ชนะ 32 (น็อก18) แพ้ 5

ผลการชกทั้งคู่เดินเบียดแลกหมัดกันอย่างสนุกแต่ "คาเนโล่" มีหมัดขวาที่คมและอันตรายจนส่งกำปั้นชาวอังกฤษลงไปกองนับแปดในยก 5 จากนั้นแม้ ไรเดอร์ จะมีเดินหน้าเข้าใส่บ้าง มีหมัดชุดเล่นงานแชมป์ 4 สถาบันได้เรื่อยๆแต่ก็หยุด "คาเนโล่" ไม่ได้แถมยังโดนฮุกขวาจนร่วงอีกรอบในปลายยก 8 แต่กรรมการไม่ได้นับ

ปลายยก 9 "คาเนโล่" ที่หมัดคมกว่าซัด ไรเดอร์ จนเอียงไปเอนมาแต่ก็ยังไม่ร่วง ยก 10 ไรเดอร์ออกหมัดเข้าหน้า คาเนโล่ ได้มากขึ้นแต่ช่วงกลางยกก็แผ่วไป จากนั้น คาเนโล่ยังทำได้ดีกว่าแต่ก็เผด็จศึกไรเดอร์ไม่ได้ทำให้ครบ 12 ยก ซาอูล "คาเนโล่" อัลวาเรซ เอาชนะคะแนนแบบเอกฉันท์ 120-107, 118-109, 118-10




ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport