หนูน้อยขาไถชิงแชมป์ปทท.สนาม 2 ชิงชัยกันสนุก

การแข่งขันจักรยาน "หนูน้อยขาไถ ชิงแชมป์ประเทศไทย ประจำปี 2566" (Thailand Balance Bike Championships 2023) ชิงถ้วยพระราชทาน สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี สนามที่ 2

เมื่อวันที่ 7 พฤษภาคม 2566 สนามขาไถ ภายในสวนกีฬากมล ถนนสุวินทวงศ์ เขตหนองจอก กทม. ได้รับเกียรติจาก นายกมล โชคไพบูลย์กิจ ประธานกรรมการ และ นางปวีณา โชคไพบูลย์กิจ รองประธานกรรมการ บริษัท โรงงานฟุตบอลล์ไทย สปอร์ตติ้งกู๊ดส์ จำกัด ร่วมเป็นประธานในการมอบเหรียญรางวัลให้แก่บรรดาหนูน้อยที่เข้าร่วมการแข่งขัน

สำหรับการแข่งขันสนามที่ 2 เป็นการแข่งขันในรูปแบบครอสคันทรี่ (CROSS COUNTRY) ซึ่งบรรยากาศเต็มไปด้วยความสนุกสนานและตื่นเต้น ท่ามกลางอากาศที่ร้อนระอุแต่ไม่มีหนูน้อยคนไหนท้อถอย ส่วนผลการแข่งขันรุ่นที่น่าสนใจมีดังนี้ รุ่นอายุ 3.1-3.5 ขวบชาย ที่ 1 ด.ช.ญาณกร พลีพล, ที่ 2 ด.ช.แสนต้น แสนขุนทด, ที่ 3 ด.ช.จุลภัคร แดงโต /  รุ่นอายุ 3.1-3.5 ขวบหญิง ที่ 1 ด.ญ.เปมิกา สงปรีชา, ที่ 2 ด.ญ.วริศรา ตันติปรีชาวงศ์, ที่ 3 ด.ญ.อาลิฟา เดชหล่อหีม

รุ่นอายุ 3.6-4 ขวบชาย ที่ 1 ด.ช.ณัฏฐภพ ดีแก้ว, ที่ 2 ด.ช.ณัฐกฤต พัฒนวณิชชากร, ที่ 3 ด.ช.นันทวัฒน์ ศรีวิเศษ / รุ่นอายุ 3.6-4 ขวบหญิง ที่ 1. ด.ญ.ภิญญาพัชญ์ จินณรัตน์, ที่ 2. รวิสรา ศรีรัตน์, ด.ญ.ชินณดา โควิสุทธิ

รุ่นอายุ 4.1-4.5 ขวบชาย ที่ 1. ด.ช.ณัฐพล ศิริรักษ์, ที่ 2. ด.ช.ปราณนต์ น้ำดอกไม้, ที่ 3. ด.ช.ภวินทร์ วอกลาง / รุ่นอายุ 4.1-4.5 ขวบหญิง ที่ 1. ด.ญ.ปาลิดา แสงขัติ, ที่ 2. ด.ญ.อภิญญา วังกาใจ, ที่ 3. ด.ญ.นูรฟาเดียร์ หรุ่มวิสัย

รุ่นอายุ 6.1-6.5 ขวบชาย ที่ 1. ด.ช.ธรา สานนท์, ที่ 2. ด.ช.ศุภกร โลหะสุวรรณ, ที่ 3. ด.ช.กฤษณพงศ์ พงษ์สิทธิ์ ส่วนผลการแข่งขันทั้งหมดสามารถติดตามได้ที่เว็บไซต์ของสมาคมกีฬาจักรยานฯ www.thaicycling.or.th

 


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport