อ่อร่าเปล่งประกาย "ชมพู่-ชัญญภัทร" ชูตสาวเชียงใหม่ขวัญใจแฟนกีฬาศึกราชบุรีเกมส์

กลายเป็นดาวเด่นแห่ง "ราชบุรีเกมส์" และดอกไม้งามประจำกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 39 ที่จ.ราชบุรี ไปแล้ว สำหรับ "น้องชมพู่" ชัญญภัทร มาร์ติน สาวน้อยนักบาสเกตบอลชาวเชียงใหม่ วัย 18 ที่ออร่าความน่ารักเปล่งประกาย จนกลายมาเป็นขวัญใจของแฟนกีฬาหลายๆคนที่พบเจอ ด้วยดาเมจที่รุนแรงอย่างล้นเหลือ กลบความร้อนระอุในเกมกีฬาที่ราชบุรีได้อยู่หมัด

"หนูมาร่วมการแข่งขันเยาวชนแห่งชาติปีนี้เป็นปีแรกค่ะ รู้สึกตื่นเต้นมากเพราะไม่เคยได้เห็นกับตาตัวเอง เคยเห็นแต่ในไลฟ์สด เป็นประสบการณ์ที่ดีมากๆ หนูเริ่มเล่นบาสเกตตอน ม.2 เพราะมีเพื่อนชวน พอลองแล้วก็ชอบ เคยได้ลงแข่งขันในกีฬาสาธิตสามัคคีเมื่อปีที่แล้ว จากสำรอง เริ่มได้เป็นตัวหลักมากขึ้น ในปีนี้ก็ได้โอกาสติดทีมเยาวชนจังหวัดมาร่วมแข่งขัน"

"นอกจากบาสเกตบอลแล้ว หนูชอบเต้นโคฟเวอร์แดนซ์ เหมือนกันค่ะ ส่วนตอนนี้หนูเรียนอยู่ที่โรงเรียนสาธิตมช. จ.เชียงใหม่ ชั้น ม.6 แล้ว ถ้าจบก็อยากจะเข้ามหาวิทยาลัยเชียงใหม่ต่อเลย ถ้าไม่ติดก็อยากไปเข้ามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ขอบคุณทุกคนที่มีโอกาสมาติดตามหนู อยากให้ช่วยเป็นแรงซัพพอร์ตของหนูต่อไปเรื่อยๆค่ะ ส่วนใครที่อยากให้กำลังใจหรือเป็นเพื่อกับหนูติดตามได้ทางช่องทางไอจีชื่อว่า mrpt.n " น้องชมพู ฝากข้อความถึงแฟนๆกีฬา

นี่เป็นเพียงการพูดคุยสั้นๆ กับสาวน้อยสุดน่ารักของวงการบาสเกตบอลไทยคนใหม่เท่านั้น หากใครอยากติดตามน้องชมพู่มากกว่านี้ สามารถติดตามข่าวสารจากทางหนังสือพิมพ์กีฬาสยาม และเพจกับเว็บไซต์ของสยามกีฬาและ siamsport กันได้เลย เพราะเราจะพยายามนำความเคลื่อนไหว ความน่ารัก ของสาวน้อยคนนี้มาฝากแฟนๆบ่อยๆแน่นอน

ประวัติ

ชัญญภัทร มาร์ติน (นักบาสเกตบอล)

ชื่อเล่น : ชมพู่   

เกิด : 11 กันยายน 2549

อายุ : 18 ปี

ส่วนสูง : 165 ซม.

น้ำหนัก : 53 กก.   

เชื้อชาติ : ไทย-จีน-ฝรั่งเศส

ภูมิลำเนา : จ.เชียงใหม่


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport