แบนวาสฯประเดิมดุต้อนมศว.112-70เปิดหัวยัดห่วงไทยแลนด์โอเพ่น

แบนวาส สแลมเมอร์ส มรภ. พระนคร โชว์ฟอร์มเยี่ยมหลังชนะมศว.ไปอย่างขาดลอย 112-70 คะแนน ในเกมนัดเปิดสนามศึกบาสเกตบอล ไทยแลนด์ โอเพ่น 2023 ชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ระหว่างวันที่ 16 ธ.ค. 66 - 21 ม.ค.67 ที่ศูนย์ฝึกกีฬาในร่ม การกีฬาแห่งประเทศไทย หัวหมาก

การแข่งขันบาสเกตบอล ไทยแลนด์ โอเพ่น 2023 ชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ชิงชัยระหว่างวันที่ 16 ธ.ค. 66 - 21 ม.ค.67 ที่ศูนย์ฝึกกีฬาในร่ม การกีฬาแห่งประเทศไทย หัวหมาก โดยมี 11 ทีมหัวกะทิของประเทศร่วมชิงชัย ประกอบด้วย รอบแบ่งกลุ่ม สายเอ ได้แก่ ไฮ-เทค, กองทัพบก, แอร์ ฟอร์ซ, ซีที ไทเกอร์ส และ เอ็กซ์ ฟอร์ซ บาสเกตบอล คลับ ขณะที่สายบี ได้แก่ แบนวาส สแลมเมอร์ส มรภ. พระนคร, จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, มหาวิทยาลัยศรีปทุม, มศว, ชูตอิท ดราก้อนส์ และ ไทยเครื่องสนาม ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 3 แสนบาท

ล่าสุดเมื่อวันที่ 16 ธ.ค.ที่ผ่านมา เป็นแมตช์ประเดิมสนามของรายการ โดยในสายบี คู่ระหว่าง มศว. ที่ประกอบด้วย ฟ้าไทย เฉลิมวงศ์, พสิษฐ์ บุญจันทร์ตา, ชัชชน คำชู, พลพล ภาพยนตร์ และ เจมส์ เฮย์เวิร์ด เพสคอต พบ แบนวาส สแลมเมอร์ส มรภ. พระนคร ที่ประกอบด้วย จิตรภณ โตเวโรจน์, นราธิป บุญเสริม, โสฬส สุนทรสิริ, อาณัติ พ่วงลา และ ฐคมินทร์ สิริจริยาพร 

ต้นเกม มศว. มีหือมีอือ มีทีเด็ดจากการเจาะเข้าใต้แป้นและยิงไกลสามคะแนนที่ไม่ธรรมดา สามารถขึ้นนำเหล่าผู้เล่นทีมชาติไทยของแบนวาส สแลมเมอร์ส ไปได้ก่อน 9-6 ทว่าหลังจากนั้นทีมเต็งอย่างแบนวาสฯ ก็เริ่มเร่งเครื่อง มีตัวเก่งที่ทีมเสริมเข้ามาใหม่อย่าง "เมจิก" ฐคมินทร์ สิริจริยาพร คอยลักไก่เล่นฟาสต์เบรกเข้าไปโกยแต้มให้แบนวาสฯ ได้อย่างต่อเนื่อง ทัพสแลมเมอร์สแซงนำ 31-22 เมื่อจบควอเตอร์แรก

ผู้เล่นของแบนวาสฯ มีสกิลการทำคะแนนที่ยอดเยี่ยมในระดับทีมชาติไทย ทำให้ทีมดาวรุ่งอย่าง มศว รับมือลำบาก และโดนทิ้งห่างในควอเตอร์สองไปกว่า 20 แต้ม 40-60 ช่วงเวลาที่เหลือแม้ยัดห่วงแบนวาสฯ จะเริ่มเปลี่ยนถ่ายให้ผู้เล่นสำรองลงมาสัมผัสเกมแต่รูปเกมโดยรวมก็ไม่ได้เปลี่ยนไป หมดเวลาการแข่งขัน แบนวาส สแลมเมอร์ส มรภ. พระนคร ชนะ มศว 112-70 ประเดิม 2 แต้มแรกประจำสายบีได้อย่างยอดเยี่ยม ส่วนทางหนุ่มมศวได้ไป 1 คะแนน

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันวันต่อไปคือวันที่ 17 ธ.ค.66 ที่สนามศูนย์ฝึกกีฬาในร่ม การกีฬาแห่งประเทศไทย หัวหมาก รอบแบ่งกลุ่ม มีการชิงชัย 4 คู่ ประกอบด้วย คู่แรก สายบี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย พบ มหาวิทยาลัยศรีปทุม เวลา 10.00 น., คู่สอง สายบี แบนวาส สแลมเมอร์ส มรภ. พระนคร พบ ทีจีอี ไทยเครื่องสนาม เวลา 12.00 น., คู่สาม สายเอ ซีที ไทเกอร์ส พบ เอ็กซ์ ฟอร์ซ บาสเกตบอล คลับ เวลา 14.00 น. และ คู่สุดท้าย สายบี มศว พบ ชูต อิท ดราก้อนส์ เวลา 16.00 น.


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport