“ครีม บุศนันทน์” มอบทุน-อุปกรณ์กีฬาให้น้องๆนักเรียนฉลองวันเกิดครบ 28 ปี

"ครีม" บุศนันทน์ อึ๊งบำรุงพันธุ์ นักแบดมินตันหญิงเดี่ยวทีมชาติไทย ได้ฉลองวันเกิดครบ 28 ปี ด้วยการไปมอบอุปกรณ์กีฬาและมอบทุนการศึกษาให้กับเด็กๆในโรงเรียนบ้านหลุมหิน จ.กาญจนบุรีในโอกาสวันเกิดครบ 28 ปี

"ครีม" บุศนันทน์ อึ๊งบำรุงพันธุ์ นักแบดมินตันหญิงเดี่ยวมืออันดับ 21 ของโลก ได้ถือโอกาสในฉลองวันเกิดของตนเองในวัย 28 ปี ในการไปมอบทุนการศึกษา และ มอบอุปกรณ์กีฬาให้กับน้องๆในโรงเรียนบ้านหลุมหิน ในจังหวัดกาญจนบุรี รวมไปถึงร่วมกิจกรรมต่างๆ ในการเล่นแบดมินตันกับคุณครู และนักเรียนท่ามกลางบรรยากาศที่อบอุ่น และเป็นกันเองมาก 

โดย  "ครีม" บุศนันทน์ ได้กล่าวว่า "รู้สึกดีใจมากๆค่ะที่ได้เป็นแรงบันดาลใจเล็กๆและได้ส่งต่อพลังดีๆให้กับน้องๆนักเรียนทุกคน ขอบคุณสำหรับการต้อนรับที่อบอุ่น และรอยยิ้มที่คุณครูและน้องๆ ที่มอบให้"

ซึ่งหลังจากนี้ "ครีม บุศนันทน์" จะมีโปรแกรมลงแข่งขันแบดมินตันในศึกมาดริด สเปน มาสเตอร์ส 2024 ระดับเวิลด์ทัวร์ซูเปอร์ 300 ในสัปดาห์หน้าระหว่างวันที่ 26-31 มี.ค.67 นี้  และปิดท้ายด้วยศึกชิงแชมป์เอเชีย 2024 ระหว่างวันที่ 8-14 เม.ย.67 นี้ ซึ่งเป็นรายการสุดท้ายของการเก็บคะแนนไปโอลิมปิกเกมส์ 2024 ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส  


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport