สมาร์ทวอทช์ค่ายดังดึง "น้องพิงค์" แชมป์แบดมินตันเยาวชนโลกถ่ายโฆษณาสินค้า

"น้องพิงค์" พิชฌามลณ์ โอภาสนิพัทธ์ นักแบดมินตันสาวดาวรุ่ง วัย 17 ปี เจ้าของแชมป์หญิงเดี่ยว เยาวชนโลก 2023 ปรากฎกายในลุคสปอร์ตเกิร์ล ในงานโฆษณาผลิตภัณฑ์สมาร์ตวอทช์ค่ายดัง สร้างความฮือฮาให้กับแฟนกีฬาไทยไม่น้อย

ที่เวลานี้อยู่ระหว่างฟื้นฟูร่างกาย หลังได้รับบาดเจ็บ จนต้องขอถอนตัวในการแข่งขัน แบดมินตัน ไดฮัทสุ อินโดนีเซีย มาสเตอร์ส 2024 ทัวร์นาเมนต์ระดับเวิลด์ทัวร์ ซูเปอร์ 500 ที่ประเทศอินโดนีเซีย เมื่อปลายเดือนม.ค.ที่ผ่านมา ได้มาปรากฎกายในลุคสปอร์ตเกิร์ล ในงานโฆษณาผลิตภัณฑ์สมาร์ทวอทช์ค่ายดัง สร้างความฮือฮาให้กับแฟนกีฬาไทยไม่น้อย เหตุเพราะไม่ค่อยได้เจ้าตัวในลุคดังกล่าว รวมถึงรับงานในลักษณะนี้มากเท่าไหร่นัก  

ในโฆษณาชิ้นดังกล่าว  "น้องพิงค์" ปรากฎกายด้วยชุดสีม่วง กระโปรงสีขาว พร้อมไม้แบดมินตันคู่ใจ โดยเจ้าตัวได้ร่วมเล่นโฆษณาชิ้นดังกล่าว ซึ่งเป็นอุปกรณ์สมาร์ทวอทช์ที่เหมาะสำหรับใส่ทำกิจกรรมต่างๆ รวมถึงใส่ออกกำลัง และเล่นกีฬา ที่สำคัญมีโหมดสำหรับนักแบดมินตันระดับมืออาชีพโดยเฉพาะ  

สำหรับในปี 2024  "น้องพิงค์" เพิ่งจะลงเล่นไปเพียงรายการเดียวเท่านั้นในศึก ไดฮัทสุ อินโดนีเซีย มาสเตอร์ส 2024 เมื่อเดือนม.ค.ที่ผ่านมา โดยระหว่างลงแข่งขันรอบแรก เจ้าตัวต้องขอรีไทร์จากอาการเจ็บต้นขาขวาแบบเฉียบพลัน ทำให้ต้องพักรักษาอาการบาดเจ็บ รวมถึงกำลังใช้เวลาฟื้นฟูร่างกายอยู่ในเวลานี้ ซึ่งก็ส่งผลให้อันดับโลกจากเมื่อตอนสิ้นปี 2023 ซึ่งอยู่ในอันดับที่ 55 ของโลกในประเภทหญิงเดี่ยว ร่วงมาอยู่มือ 92 ของโลก ในการประกาศล่าสุดของสหพันธ์แบดมินตันโลก เมื่อวันที่ 19 มี.ค.2567 


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport