โซเชียลตั้งคำถาม! หญิงคู่มาเลเซียจ่อแยกคู่หลังร่วงรอบแรกศึกไชน่า มาสเตอร์ส

เร็กซี่ ไมนากี้ ผู้อำนวยการโค้ชแบดมินตันทีมชาติมาเลเซีย ได้ออกมาเผยถึงปัญหาระหว่างคู่เพอรี่ ตัน กับ ทิน่า มูราลิทาราน หลังทั้งคู่ไม่มีการสื่อการกันเลย จนกระทั่งตกรอบแรกในศึกไชน่า มาสเตอร์ส 2023

เดอะ สตาร์ สำนักข่าวของมาเลเซีย ได่รายงานว่า "มีบางอย่างผิดปกติบางอย่างระหว่าง เพอรี่ ตัน กับ ทิน่า มูราลิทาราน หญิงคู่มือ 12 ของโลกจากมาเลเซีย  ในการแข่งขันรอบแรกรายการไชน่า มาสเตอร์ส 2023 เวิลด์ทัวร์ 750 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา  โดยแพ้ ให้กับ จอง นาอึน กับ คิม ฮเยจอง จากเกาหลีใต้ ซึ่งทั้งคู่แทบจะไม่ได้พูดคุยกันเลยในระหว่างเกมการแข่งขันดังกล่าว  จนกระทั่งในโลกโซเชียลมีเดียได้ตั้งคำถามว่าทั้งคู่ทะเลาะอะไรกันหรือไม่

ซึ่ง เร็กซี่ ไมนากี้ ได้เผยว่า พวกเขากำลังพิจารณาเรื่องนี้อยู่  “ผมไม่รู้แน่ชัดว่าเกิดอะไรขึ้น (ระหว่าง เพอรี่ และ ทิน่า) เนื่องจากผมไม่ได้ติดตามคู่นี้ในศึกไชน่า มาสเตอร์ส พวกเขาอาจมีความขัดแย้ง แต่ผมต้องคุยกับโค้ชฮุน เทียนฮาว ก่อนเพื่อดูว่าเกิดอะไรขึ้น”

เร็กซี่ กล่าวเสริมอีกว่า “แต่ถ้าคุณถามฉัน นี่ไม่ใช่ปัญหาใหญ่ มันค่อนข้างปกติ เพอรี่ และ ทิน่า ก็เคยประสบปัญหานี้มาก่อนในอดีต แต่ก็สามารถแก้ไขปัญหาเหล่านี้ได้ดี ดังนั้นผมมองว่าจึงไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไร” ผมยังยืนกรานว่าปัญหาใดก็ตามที่ เพอรี่ และ ทิน่า จะไม่ทำให้พวกเขาถูกจับแยกเหมือนคู่ชายคู่ระหว่าง โก๊ะ ซีเฟย กับ นอร์ อิสซูดิน เมื่อต้นปีที่ผ่านมา 

“ผมมองอีกว่า นี่ไม่เหมือนกับ โก๊ะ ซีเฟย กับ นอร์ อิสซูดิน พวกเขารู้สึกเหมือนต้องการสิ่งที่แตกต่างและขอแยกคู่จากกัน หลังจากนั้น พวกเขาก็ตระหนักว่าตนเองคิดผิดและแก้ไขข้อแตกต่างของตน ผมเองไม่ต้องการที่จะคาดเดาอะไรเกี่ยวกับ เพอรี่ และ ทิน่า แต่ฉันจะคุยกับพวกเขาก่อน”

สำหรับเพอรี่ ตัน กับ ทิน่า มูราลิทาราน ทำผลงานดีที่สุดในปีนี้ด้วยการคว้า 2 รองแชมป์ในรายการมาเลเซีย มาสเตอร์ส และ ฮ่องกง โอเพ่น เป็นรายการระดับเวิลด์ทัวร์ 500 ทั้งสองรายการ โดยที่ผ่านมา เพอรี่ ตัน มีปัญหาอาการบาดเจ็บมาโดยตลอด ทำให้ผลงานออกมานั้นไม่อยู่ในฟอร์มมาตรฐานเหมือนที่ผ่านๆมา




ที่มาของภาพ : Getty Images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport