อัสสัมธนฯถล่มราชบุรี5-0ลิ่วชิงการท่าเรือศึกบอลช้างจูเนียร์

ร.ร.อัสสัมชัญ ธนบุรี ไล่ถล่ม เอาชนะ ราชบุรี เอฟซี 5-0 ลิ่วเข้าไปชิงชนะเลิศกับ การท่าเรือ เอฟซี ที่ดวลจุดโทษดับซ่า กีฬา กทม. 8-7 หลังเสมอในเวลา 3-3

 การแข่งขันฟุตบอล Chang Junior Cup 2023 รอบชิงแชมป์ประเทศไทย เมื่อวันที่ 17 มิถุนายน 2566 ที่สนามบุณยะจินดา  รอบรองชนะเลิศ ครึ่งแรก ร.ร.อัสสัมชัญธนบุรี ได้ประตูจาก รังสิมันต์ ลักษณเลิศ  คนเดียว 2 ประตู ในนาทีที่ 3 และ 8 จากนั้น ปิยะพัทธ์ มาลีสายชล มายิงหนีในนาทีที่ 24 ทำให้จบครึ่งแรก อัสสัมชัญธนบุรี นำ ราชบุรี เอฟซี 3-0

  เข้าสู่ครึ่งหลัง นาทีที่ 31 รังสิมันต์ ลักษณเลิศ  มายิงแฮตทริกให้อัสสัมธนบุรี หนีห่าง ราชบุรี เอฟซี 4-0 จากนั้นนาทีที่ 37 ปิยะพัทธ์ มาลีสายชล มาเบิ้ลเม็ดสองของตัวเองให้ทีมหนีห่างราชบุรี  5-0 จบเกม ร.ร.อัสสัมชัญธนบุรี ถล่ม ราชบุรี เอฟซี 5-0 ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศเป็นทีมแรก

 คู่ที่สอง ร.ร.กีฬากรุงเทพมหานคร ลงสนามพบกับการท่าเรือ เอฟซี ในครึ่งแรกเกมทำท่าจะจบด้วยผลเสมอ 0-0  แต่ ร.ร.กีฬากรุงเทพมหานคร มาได้ประตูขึ้นนำการท่าเรือ เอฟซี  2-0 ในนาทีที่ 27 จาก ปฏิภาณ หลีพันธุ์ และ นาทีที่ 28 จาก ปกรณ์ สุทธิประภา ทำให้จบครึ่งแรก ร.ร.กีฬากรุงเทพมหานคร ออกนำการท่าเรือ เอฟซี 2-0

 ครึ่งหลัง นาทีที่ 36 การท่าเรือ เอฟซี ไล่มา 1-2 จากการทำประตูของ นพฤทธิ เลิศเสน จากนั้น กีฬากรุงเทพฯ หนี 3-1 จากการยิงฟรีคิกของ ปกรณ์ สุทธิประภา และเป็นประตูที่สองของเจ้าตัวในเกมนี้อีกด้วย นาทีที่ 57 ท่าเรือ ไล่จี้มา 2-3 จากการทำประตูของ ปัญญวิช เรืองสระ ช่วงทดเจ็บ การท่าเรือ เอฟซี ไล่ตีเสมอ 3-3 จากการยิงของศิวสิทธิ์ จันทร์เอี่ยม จบเกมเสมอกันไปด้วยสกอร์ 3-3 ต้องหาผู้ชนะด้วยการยิงลูกจุดโทษ ผลปรากฎว่า การท่าเรือ เอฟซี ยิงแม่นกว่าเอาชนะไปด้วยสกอร์ รวม 8-7 ทำให้ทะลุเข้าไปชิงชนะเลิศกับ ร.ร.อัสสัมชัญธนบุรี

 สำหรับ การแข่งขันรอบชิงชนะเลิศจะมีขึ้นในวันที่ 18 มิ.ย.66   โดยคู่แรกจะเป็นการชิงชนะเลิศอันดับที่ 3 เป็นการพบกันระหว่าง ร.ร.กีฬา กทม.พบ ราชบุรี เอฟซี เริ่มแข่งในเวลา 13.30 น.

 ส่วนคู่ชิงชนะเลิศ  ร.ร.อัสสัมชัญธนบุรี พบกับ การท่าเรือ เอฟซี  เริ่มแข่งขันกันในเวลา 15.30น. ณ สนามบุณยะจินดา  โดยจะหาทีมแชมป์เพียงหนึ่งเดียว ที่จะคว้าสิทธิ์บินตรงสู่เมืองผู้ดี เปิดประสบการณ์ลูกหนังอันล้ำค่าที่เงินหาซื้อไม่ได้ ยังแหล่งต้นกำเนิดเป็นระยะเวลากว่า 10 วัน ติวเข้มกับสโมสรชั้นนำของประเทศอังกฤษ เข้าชมการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษกันแบบติดขอบสนามพร้อมลงแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตรกับอะคาเดมี่ของเกาะอังกฤษในเดือนกันยายนนี้ 

 ส่วนตำแหน่งรองชนะเลิศได้รับทุนการศึกษา 50,000 บาท อันดับที่ 3 รับทุนการศึกษา 30,000 บาท และอันดับที่ 4 รับทุนการศึกษา 20,000 บาท ติดตามข่าวสาร ผลการแข่งขัน และรับชมการถ่ายทอดสด "Chang Junior Cup 2023" ได้ทางFacebook:ThaiBev ThaiTalent


ที่มาของภาพ : siamsport
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport