อัสสัมชัญธนบุรีควงการท่าเรือฉลุยรอบ8ทีมศึกฟุตบอลช้างจูเนียร์

ได้ครบ 8 ทีม ร.ร.กีฬากรุงเทพมหานคร, ราชบุรี เอฟซี ,การท่าเรือ เอฟซี,พิชญบัณฑิต,ร.ร.อัสสัมชัญธนบุรี,ทหารบก เอฟซี,ร.ร.วชิราลัย และแข้งเทพ จูเนียร์ ลุยรอบก่อนรองชนะเลิศ ศึกฟุตบอลช้างจูเนียร์

 การแข่งขันฟุตบอล Chang Junior Cup 2023 รอบชิงแชมป์ประเทศไทย ประจำวันที่ 8 มิถุนายน 2566 ที่ไทยเบฟ ฟุตบอล อะคาเดมี่  รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้ายของทุกทีม โดยผลการแข่งขันมีดังต่อไปนี้

 สายเอ ร.ร.อัสสัมชัญธนบุรี  ชนะ  ร.ร.ปทุมคงคา 3-0,ร.ร.เทศบาลปลูกปัญญาในพระอุปถัมภ์ แพ้  ทหารบก เอฟซี 1-4 โดย ร.ร.อัสสัมชัญธนบุรี เข้ารอบเป็นที่หนึ่งของสาย และ *ทหารบก เอฟซี เข้ารอบ 8 ทีม หลังจับสลากวัดผลกับ ร.ร.ปทุมคงคา 

 สายบี ชลบุรี เอฟซี  แพ้ ร.ร.วชิราลัย เชียงใหม่ 2-3 ,พีที ประจวบ แพ้ แข้งเทพ จูเนียร์ 1-2 โดย *ร.ร.วชิราลัย เชียงใหม่ เข้ารอบเป็นที่หนึ่งของสาย และแข้งเทพ จูเนียร์ เข้ารอบเป็นที่สองของสาย

 สายซี โปลิศ เทโร เอฟซี ชนะ ลำพูน วอร์ริเออร์ 1-0,ร.ร.กีฬากรุงเทพมหานคร ชนะ  ราชบุรี เอฟซี  3-1 โดย ร.ร.กีฬากรุงเทพมหานคร เข้ารอบเป็นที่ 1 ตามด้วย ราชบุรี เอฟซี เข้ามาเป็นที่สอง

 สายดี  บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แพ้ การท่าเรือ เอฟซี 1-2,สุพรรณบุรี เอฟซี แพ้ พิชญบัณฑิต 0-1 โดย การท่าเรือ เอฟซี และ พิชญบัณฑิต เข้ารอบเป็นที่ 1 และ 2 ผ่านเข้ารอบ8 ทีม หลังจับสลากวัดเข้ารอบเนื่องจากคะแนนเท่ากัน 3 ทีม โดยเป็นทางบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ร่วงตกรอบไป

 สรุปทีมที่ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายประกอบไปด้วย ร.ร.กีฬากรุงเทพมหานคร, ราชบุรี เอฟซี ,การท่าเรือ เอฟซี,พิชญบัณฑิต,ร.ร.อัสสัมชัญธนบุรี,ทหารบก เอฟซี,ร.ร.วชิราลัย และแข้งเทพ จูเนียร์

 สำหรับ "ช้าง จูเนียร์ คัพ 2023" รอบชิงแชมป์ประเทศไทย จะทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 6-9 มิถุนายน 2566 ที่สนามไทยเบฟ ฟุตบอล อะคาเดมี่ ส่วนรอบรองและรอบชิงชนะเลิศ จะทำการแข่งขันในระหว่างวันที่ 17 - 18 มิถุนายน 2566 ที่สนามบุณยะจินดา เพื่อหาทีมแชมป์เพียงหนึ่งเดียว ที่จะคว้าสิทธิ์บินตรงสู่เมืองผู้ดี เปิดประสบการณ์ลูกหนังอันล้ำค่าที่เงินหาซื้อไม่ได้ ยังแหล่งต้นกำเนิดเป็นระยะเวลากว่า 10 วัน ติวเข้มกับสโมสรชั้นนำของประเทศอังกฤษ เข้าชมการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษกันแบบติดขอบสนามพร้อมลงแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตรกับอะคาเดมี่ของเกาะอังกฤษในเดือนกันยายนนี้ 

 ส่วนรองชนะเลิศได้รับทุนการศึกษา 50,000 บาท อันดับที่ 3 รับทุนการศึกษา 30,000 บาท และอันดับที่ 4 รับทุนการศึกษา 20,000 บาท ติดตามข่าวสาร ผลการแข่งขัน และรับชมการถ่ายทอดสด "Chang Junior Cup 2023" ได้ทาง Facebook:ThaiBev ThaiTalent



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport