อลิอันซ์อยุธยา เปิดแคมเปญ GET FIT 90 days challenge ชวนคนไทยสุขภาพดี 

อลิอันซ์อยุธยา เปิดแคมเปญ GET FIT 90 days challenge ชวนคนไทยสุขภาพดี 
อลิอันซ์ อยุธยา จับมือ ซุนโต้ และ แอ็บโซลูท บูทีค ฟิตเนส สตูดิโอ ส่งเสริมคนไทยให้สุขภาพดี เปิดตัวแคมเปญ GET FIT challenge ชวนคนไทยร่วมภารกิจออกกำลังผสานเทคโนยีดิจิตอล 90 วัน สร้างความฟิต จัดเต็มด้วยกิจกรรม ด้านสุขภาพ ทั้งการออกกำลังกาย แนวคาร์ดิโอ โยคะ พิลาทิส และการปั่นจักรยาน เวิร์คช้อป และชาเล้นจ์ภารกิจชิงรางวัล หวังเป็นกิจกรรมสร้างแรงบันดาลใจให้คนไทยเปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่อสุขภาพที่ดี

พัชรา ทวีชัยวัฒนะ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่สายงานบริหารงานลูกค้า บมจ.อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต พร้อมด้วย เบญจพร การุณกรสกุล ผู้ก่อตั้งและประธานกรรมการบริหาร แอ็บโซลูท บูทีค ฟิตเนส สตูดิโอ และสุขพงศ์ สหัสนันท์ ผู้จัดการทั่วไป แบรนด์ซุนโต้ ร่วมแถลงเปิดตัวแคมเปญ GET FIT 90 days challenge อย่างเป็นทางการ ที่อาคารเพลินจิต ทาวเวอร์ 

ทั้งนี้ อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต ผู้นำเรื่องการให้ความคุ้มครองสุขภาพของไทยมุ่งให้ความรู้ด้านการใช้ชีวิตแบบสุขภาพดีทั้งกายและใจ ผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ Healthy Living ที่ปัจจุบันมีสมาชิกมากกว่า 2 แสนราย โดยมีเป้าหมายเพื่อกระตุ้นให้คนไทยหันมาดูแลสุขภาพก่อนเจ็บป่วย ซึ่ง  GET FIT แบ่งเป็น 4 ประเภทกิจกรรมย่อย ได้แก่ ฟิตกูรู กับ Health Knowledge คอนเทนต์เนื้อหาเข้มข้นให้ความรู้ในเรื่องสุขภาพและการออกกำลังกายจากกูรูตัวจริง,  ฟิตเทค รวมฟังชั่นแทรกเกอร์ไว้ในที่เดียว รวมทั้งความรู้จากฟีเจอร์บนนาฬิกาสุขภาพ ที่หลายคนไม่รู้, ฟิตชาเล้นจ์ ภารกิจที่เข้าถึงการออกกำลังทุกรูปแบบตั้งแต่ขั้นเริ่มต้น จนถึงขั้นแอดวานซ์ ให้ทุกคนได้ร่วมสนุกรับรางวัล และ ฟิตเวิร์คช้อป 

สำหรับสมาชิก Healthy Living ที่ทำภารกิจตามชาเลนจ์ได้ครบตามกติกา มีสิทธิเข้าร่วมกิจกรรมพิเศษ โดยลูกค้าอลิอันซ์ อยุธยา สามารถเข้าร่วมกิจกรรม “Blue Day” ชวนออกกำลังกายทุกศุกร์ที่ 3 ของเดือนกับพาร์ทเนอร์ของบริษัทแบบไม่มีค่าใช้จ่าย โดยระยะเวลากิจกรรม เริ่มตั้งแต่ 12 มิ.ย. 2567 ถึง 31 ส.ค. 2567 ไม่ว่าจะเป็นสายออกกำลังกายแบบใดก็สามารถเข้าร่วมกิจกรรมนี้ได้ 

เบญจพร การุณกรสกุล ผู้ก่อตั้งและประธานกรรมการบริหาร แอ็บโซลูท บูทีค ฟิตเนส สตูดิโอ กล่าวว่า เรามีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้รับเกียรติเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญ GET FIT ที่จะเป็นแรงบันดาลใจให้กับคนไทยในการเริ่มต้นดูแลตนเอง สร้างสุขภาพกายและจิตใจให้ฟิตแอนด์เฟิร์ม ซึ่งสอดคล้องกับวิสัยทัศน์และพันธกิจของเรา โดยสิ่งที่ถือเป็นหัวใจสำคัญของ แอ็บโซลูท คือ การออกกำลังกายแบบคลาสที่หลายหลายตอบโจทย์ทุกความต้องการของทุกคนได้ครบ 360 องศา นั่นคือการเสริมสร้างความแข็งแรงของกล้ามเนื้อ เพิ่มความยืดหยุ่นให้ร่างกายและความสนุกสนานระหว่างออกกำลังกายผ่านคลาสพิลาทิส โยคะ และ Rhythm Cycling นั่นเอง  เราเชื่อมั่นว่า Absolute และ อลิอันซ์ อยุธยาจะสามารถสร้างช่วยกันสร้าง Awareness และความเปลี่ยนแปลงมาสู่คนไทยผ่านแคมเปญ GET FIT ซึ่งจะเป็นอีกแพลตฟอร์ม ที่จะมาช่วยให้การออกกำลังกายเป็นเรื่องสนุกและท้าทายผ่านคลาสของเรา 

ด้าน สุขพงศ์ สหัสนันท์ ผู้จัดการทั่วไป แบรนด์ซุนโต้ กล่าวว่า ปัจจุบันซุนโต้เป็นหนึ่งใน device และ application ที่มีคอมมูนิตี้ของผู้ออกกำลังกาย และรักสุขภาพอยู่จำนวนมาก เราเชื่อว่าการเข้ามาร่วมแคมเปญ GET FIT จะสามารถช่วยในการขยายคอมมูนิตี้ของกลุ่ม Healthy Lifestyle ได้ในวงกว้างมากขึ้น โดยเรามี Suunto app ที่จะมาช่วยให้การออกกำลังมีประสิทธิภาพดียิ่งขึ้น สำหรับผู้ที่เริ่มจริงจังกับการออกกำลังกาย และต้องการข้อมูลเชิงลึกมากขึ้น ส่วนผู้ที่ยังไม่มีนาฬิกาออกกำลังกายก็สามารถดาวโหลด app มาเพื่อบันทึกกิจกรรมได้โดยไม่มีค่าใช้จ่าย นอกจากนี้ซุนโต้ยังได้เตรียมส่วนลดสำหรับผู้ที่เข้าร่วม และพิชิตภารกิจต่างๆได้สำเร็จ

“แคมเปญ GET FIT ถือเป็นอีกแคมเปญที่ตอกย้ำความตั้งใจของ อลิอันซ์ อยุธยา ในการสร้างสังคมแห่งการมีสุขภาพดี เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้า เราหวังว่ากิจกรรมนี้จะเป็นอีกครั้ง ที่จะสามารถเป็นแรงบัลดาลใจให้กับลูกค้า ตัวแทน รวมถึงประชาชนทั่วไป ให้หันกลับมาดูแลตัวเอง ฟิตร่างกายอีกครั้ง เพื่อการมีสุขภาพที่ดีอย่างยั่งยืน” พัชรา กล่าวทิ้งท้าย 

ผู้ที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรม GET FIT สามารถดูรายละเอียดได้ที่ https://allianzth.co/Get-Fit นอกจากนี้กิจกรรมนี้ถือว่าเป็นส่วนหนึ่งในการเตรียมร่างกายให้พร้อมสำหรับงาน Allianz World Run Thailand Series 2024 ที่จะจัดขึ้นที่จังหวัด พระนครศรีอยุธยา ระหว่างวันที่ 16-17 พ.ย. 2567 ภายใต้แนวคิด World Run World Heritage  ซึ่งจำหน่ายบัตรแล้ววันนี้ที่ https://race.thai.run/worldrun2024 และสนใจติดตามรายละเอียดงานทั้งหมดได้ที่ Facebook: Worldrun Thailand

ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport